Không Tên

146 8 0
                                    

   Đặt lại bức hình lên bàn, Vương Hàn Thiên xoay ghế lại phía cửa sổ. Cả thành phố này thu vào tầm mắt của hắn qua tấm kính lớn. Giờ thành phố này chính là vương quốc nhỏ bé của hắn, do hắn đứng đầu, do hắn làm vua. 

Người khác nói hắn tàn ác, nhẫn tâm, không có nhân tính nhưng hắn không quan tâm đâu. Với hắn trước mắt chỉ còn quyền lực và tiền tài. Để có được ngày hôm nay hắn đã phải hy sinh rất nhiều bao gồm cả người hắn yêu nhất- Triều Phương Nhã, quá hèn nhát nghĩ nếu đợi thêm một thời gian khi nắm được hết gia tài trong tay rồi hắn có thể đưa cô trở về bên cạnh mình, vĩnh viễn bảo vệ cô. Không ngờ Hà Chí Nam ra tay thâm độc như vậy.

            - Bé cưng, trở  về bên anh đi được không? _ Từ trong đáy mắt có thể nhìn thấy nỗi bất lực, đau khổ. Dù cho Phương Nhã đã mất bao lâu rồi nhưng trong tim hắn chỉ có mỗi mình cô.

CỐC CỐC.

             - Là tôi Miện Nhân đây, thưa chủ tịch.

            -Vào đi.

            - Thưa, thị trưởng Kim không đồng ý cho chúng ta tiếp tục giao dịch ma túy tại cảng nữa....... giờ phải làm sao đây ạ?

Hàn Thiên cau mày , xoay ghế lại đối diện với Miện Nhân. Bổng khóe môi hắn cong lên, một nụ cười vạn phần gian xảo.

            - Gia đình?

            - Dạ thưa, gia đình thị trưởng còn ông ta và 3 người con 2 gái 1 trai..._ Không hiểu sao mỗi lần nhìn thấy nụ cười này của  Vương Hàn Thiên, Miện Nhân lại cảm thấy vô cùng bất an. Lại sắp có nạn sát nhân nữa rồi.

            - Giữ cho lão sống. Giết con gái lão trước mặt lão,một đứa nữa bán cho bọn buôn người Malaysia, còn con trai duy nhất thì đưa sang Thái Lan làm kỉ nam. Dạy cho lão ta một bài học, dám chống lại Vương Hàn Thiên này hậu quả như thế nào.

            - Vâng, tôi sẽ làm ngay đây thưa chủ tịch._ Miện Nhân gật đầu cúi người tỏ ra hiểu ý hắn nhưng vẫn cứ đứng như chôn chân dưới nền gạch chưa chịu ra ngoài. 

            - Chuyện gì? _ Hàn Thiên cau mày nhìn Miện Nhân đang tỏ vẻ có chuyện nhưng không dám nói. Đưa tay lên xoa xoa thái dương.

            - Là người từ biệt thự vừa gọi đến, những đối tác của chúng ta sau khi vào nhà sắt khoảng nữa tiếng thì trở ra, mặt ai cũng có biểu tình kì lạ rồi nhanh chóng rời đi, đến khi người của chúng ta vào dọn dẹp thì phát hiện thi thể của Li Tâm.

Nghe đến đây mặt hắn đột nhiên hơi nghiêm lại nhưng sau đó lại rất nhanh chóng lại là cái ánh mắt lạnh lùng ấy vạn lần sâu thẫm, khẽ lướt con ngươi nhìn về phía tấm ảnh dựng trên bàn. Gương mặt biểu tình khó hiểu không nói gì chỉ lười biếng ngả lưng tựa vào ghế, an nhàn mà nhắm mắt lại.

******* Hai ngày trước******

Phương Nhã bị đám gia nhân trong nhà mang vào phòng quẳn nằm dưới nền nhà lạnh lẽo, dần lấy lại ý thức sau khi bị vũ nhục lúc nãy. Cố nhẹ nhàng cử động, nhưng cơ thể mang rất nhiều vết thương khiến ngay cả thở cũng không dám thở mạnh,gương mặt tiều tụy hẳn ra quầng thâm mắt hiện rõ ra vì đã nhiều đêm không thể chộp mắt được, chiếc váy trắng mà cô đang mặc không biết từ khi nào mà trở nên rách rưới, bị nhuộm đỏ bởi chính máu của cô, trên thân thể chằng chịt những vết bầm tím, vết thương mới chồng lên vết thương cũ chưa kịp lành. Càng thảm hại là nơi tư mật nơi mà cô từng nghĩ chỉ Vương Hàn Thiên mới có cái "quyền" đó mà nào ngờ đây chính là hắn ra lệnh cho cô phải phục vụ người khác, mỗi ngày bị mang đến căn nhà sắt đó phục vụ cho khoảng hơn 20 người khác nhau,dù có kháng cự thế nào mà vẫn không thể thay đổi được gì, nhiều lần thật muốn giết chết bọn họ nhưng lại thôi, rồi cũng nhiều lần muốn cắn lưỡi nhưng cũng lại thôi cắn môi chịu đựng khi nghĩ đến việc mỗi đêm hắn luôn đi ngang và luôn dừng lại trước cửa phòng cô 3 phút, như vậy dù không thể chạm vào hắn cũng đã là quá đủ với cô rồi.

Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ