Panahon ng kabilugan ng buwan ng maganap ang labanan mula sa kabutihan at kasamaan.Ako si Shine Lee ang pinakamakapangyarihan sa lahat ng Academy na kilala sa pangalan ko at kilala sa lahat at kinatatakutan.Hindi ko alam kung bakit dapat akong katakutan gayong tulad lang ako nila.Ako pala ang tipong tao na nabuhay ,na hindi normal na nilalang.At dahil sa nagkaroon ng mga sakim sa mga kapangyarihan at mga ginto.Ninais nila na sakopin ang palasyo sa paghahangad na makuha ang kanilang hangarin.
At dahil sa kapabayaan ng ibang royalties ay nasakop ang palasyo at Isang digmaan ang naganap.
Upang mailigtas ang kaharian at hindi tuluyang masakop ng mga masasama may natatanging paraan na noon ko pa ninais na gawin.Ang mabuhay sa mundo namin ay nakakalungkot sapagkat ang mundo na ito ay para sa mga nilalang na may inaangkin na kapangyarihan. Ito ang mundo ko na minsan hindi mo mararamdaman na ikaw ay malaya sapagkat ang mundo na ito ay puno ng digmaan.At bilang princesa ay may tungkulin ako na ipagtanggol ang kaharian.At sa nakikita ko sa paligid kalungkutan ang nararamdaman ko sapagkat hindi ko ninais na na mamuhay ng walang kalayaan at may digmaan.Kakaiba ito sa mundo ng tao dahil namumuhay sila ng matahimik at may kalayaan.Ang makilala sila ang pangalawang masayang araw na
na nangyari sa buhay ko at ikaw WO Shin ang pinakaunang tao na nagparamdam sakin na turuan ako na maging masaya.Kaya kung sakaling ito na ang huling pagkakataon ko na mabuhay sa mundong to hindi ko ito pagsisisihan kaya kung naririnig mo ako tapusin mo na ako.Ikaw ang taong pinapayagan ko na paslangin ako.Gamitin mo ang bow and arrow na tinuro ko sayo."Asan ka?!!!!okay ka lang ba?!!!!" Sigw niya sa isipan ko na hindi ko na mapigilan umiyak.
"WO shin!!!!!!!W._______o____shin!!!!!!!!!!!!!!!!" Sobs*sobs*hagulhol na iyak ko habang binabanggit ang pangalan niya.
BINABASA MO ANG
"The Legend Of Shine Academy Princess"
FantasyAre you a fan of fantasy or do you believe in fairytale??? Sa mundo ngayon naniniwala pa ba kayo na may mga kwentong fantasy or hindi na?Sa tingin niyo ba kathang isip lang sila or totoo??What do you think,guys?????" Anong gagawin mo kung ang taong...