Ch 19:"Ang galit ng anak sa Ama.

2 0 0
                                    

"Kaya ba hindi ka masaya na makita ako  dahil may nagugustuhan ka ng iba?" Tanong niya.

"I'm sorry......."

"You don't need to say sorry, I understand, Jack...."

"Can you promise, don't ever let him feel a pain dahil kung masasaktan ito kukunin ko si Jack sayo...?"-siya.

" okay,I promise.... "Sagot ko na napalingon naman ako sa paligid ng may narinig ako na kakaibang ingay sa paligid.

" Bilang Princess kailangan ko na magbalik sa Kaharian ko baka kailangan ako ni Papa...Natutuwa ako na makita  kayo..."nakasimangot na sabi niya na kaagad naglaho.

"Papa.......pagbigkas ko sa pangalan niya ng makita ko na nakatingin siya samin.

" Excuse me, I'm going inside,I need to find my sister... "Sabi ko sa kanila.

" Sure.."sagot nila.

"I will Wait for you." Sabi niya na ngumiti lang ako bilang sagot at pumasok sa palace..

 "Hon,tingin mo ba tama ng tapusin ko ang buhay ng kaaway natin?"tanong ni Papa ang narinig ko na binuksan ko naman ang door ng walang pasabi or katok man lang.

"Shina......" Pagbanggit nila sa pangalan ko na tumakbo naman ako para yakapin sila..

"Sorry po kung nasabi ko ang mga masasakit na salita sa inyo sa galit na naramdam ko." I said na niyakap lang nila ako ng mahigpit.

      "The Legend Of Shine Academy Princess"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon