(Hospital Room)Nang bumalik ako sa hospital room nilang tatlo ay laking gulat
ko ng makita si Ms An na namumutla."Nurse An,what's wrong?"tanong ko sa kanya na hindi mapigilan na kabahan habang nakatingin sa pasyenti.
" PRI__pripriprince chachachachad.....,ano bang uri ng takao si sila?"tanong niya ng itinuro ang magkapatid.
"Ha....?Bakit,ano bang nangyari?"
Tanong ko na hindi alam ang gusto niyang ipahiwatig.Nalilito po kasi ako sa gusto niyang sabihin."Tuwing hinahawakan ko sila para i check bigla na lang may kung anong kapangyarihan ang lumalabas tulad ng maraming buntot ,baging na malalaki na humahawak sa katawan mo.Ayoko na po...........Tumakbo ng mabilis siya palayo samin na napatitig naman ako sa kanilang dalawa.
" kuya WO shin, kailan ka ba gigising?I'm begging you kuya, please wake up......... "
"Kuya chachad___napanaginipan ko si kuya at namamaalam na siya....Sabi niya huwag na raraw tatayong maghintay sa kanya dahil hindi na raw siya babalik....Umiiyak na sabi niya na napakuyom naman ako sa kamao sa sobrang galit.
" Chad accept the reality na kahit hindi na ako makabalik okay lang.Sa matagal na panahong hinintay ko na makita uli siya masaya ako, na kahit nawala ako sa mundo ng tao at mamuhay sa mundo natin ng matagal ay hindi pa rin nagnago ang pagmamahal ko sa kanya.
Hindi KO man siya makasama at makita,okay lang dahil may kailangan din naman akong tanggapin na kahit anong gawin ko wala na akong magagawa dahil patay na ako. Alagaan mo ang mga kapatid ko,Mahal na mahal ko kayo...."Chad's gising na .......Panyuyogyog ng braso ko na napasigaw naman ako ng malakas
"Kukuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?!!!!sigaw ko ng napamulat ako habang humihingal ng mabilis sa sobrang kaba.
" kukuya WO shin!!!!!!!!!!!!! Kuya WO shin!!!!!!!!!!!!!!Kuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!kuya!!!!!!!!!!!!!kuya!!!!!!!!!!!kukuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!kuya?!!!!!!!!!!!!!!"sigaw ng mga kapatid ko na napatakbo naman kami ni ate ng maramdaman namin ang enerhiya niya na nawala na.....
"Kukuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!kuya!!!!!!!!!!!!!kuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!kukuya!!!!!!!Nurse nurse !!!!!!!!!!!!!!!!!!kuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Nang maramdaman ko ang panghihina ng katawan ko at sa sigaw nila bigla na lang nawala sila sa paningin ko.....
" CH!!!!!!!Ads!!!!!!!!!!!!chads!!!!!!!!!!!!"
(Burial time)
Paalam kuya, mamimiss ka namin ng sobra...........pagpapaalam ng mga kapatid ko habang ako nakatingin lang sa kalangitan ng may pumatak na ulan sa kamay ko.
"Kung mamatay ako gusto ko na inilibong ako sa full moon at marami ang malaman na NASA paligid....".
.kuya Chad, your turn...." Malungkot na sabi ni Kim na napatingin naman ako Kay kuya.
",I want you to be happy kuya." Sana maging masaya ka kung saan ka man papunta."
Then naglabas na ako ng fireball para sunugin ang katawan niya ng bigla naman isang mabilis na hangin ang dumaan sa paligid na kaagad naman humanda ang mga royalties."Ikaw???" Tanong ko na hindi makapaniwala ng makita siya.
"Nakikita mo ba ang ginawa mo sa kanya?"
Tanong ko na napatingin naman siya Kay Kuya na may lungkot na nakaguhit sa mukha niya.
Habang nakasuot siya ng white dress na mahaba at nakacloak dagdagan pa ng buhok niya na puti at mahaba.Kung hindi lang sa blue na mata niya at ang kislap ng mga alitaptap pagkakamalan siyang multo ng hindi oras."Kilala mo ba siya?" Tanong ni Zack na hawak hawak ang sword niya na may simbolong Thunder.
Siya ang prince ng Zackwen Academy Kingdom.
Bestfriend ko ang lokong ito pero mahal ako at hindi in iiwan may mga kalokohan lamang na naisip pero mabait yan guys.
BINABASA MO ANG
"The Legend Of Shine Academy Princess"
FantasíaAre you a fan of fantasy or do you believe in fairytale??? Sa mundo ngayon naniniwala pa ba kayo na may mga kwentong fantasy or hindi na?Sa tingin niyo ba kathang isip lang sila or totoo??What do you think,guys?????" Anong gagawin mo kung ang taong...