I'm sorry.

7 0 0
                                    

Habang tinitigan ko sila na natutulog na magkasama nakakaramdam ako ng pangungulila.Kailan ko kaya makikita sina Ate flower ,Papa,Mama? Hanggang kailan kaya ako magtitiis na makasama sila?Tanging clone lang ba ang dapat na makasama ko.?Nabuhay nga sila ngunit pansamantala ko lang na nakasama sapagkat may kapalit ang mga iyon tatlong weeks ang pagitan na nakasama ko sila at Simula noong matapos ang three weeks bigla silang nawala sa harapan ko at ito naghihintay na baka dumating ang araw na makakasama ko sila.Nagagawa nilang magpanggap  na katulad ng pamilya ko kaya kung mahina ka hindi mo mararamdaman na ito ay mga clone lamang.

"Pa miss ko na kayong lahat.....Nang maramdaman ko na hindi ko na kanyang pigilan ang luha ko ay umalis na ako at doon umiyak sa labas...

" Vine pumasok ka na sa loob ng bahay.Gabi na at hindi mabuting nasa labas ka."
Boses yon ni Cheska na kaagad ko naman inayos ang sarili ko  at tumayo na ng bigla naman nanlaban ako ng may tumakip sa bibig ko.

"Sh!!!!!!!!sh!!!!!!!!!!pagsita niya sakin na huwag maingay  na napatingala naman ako upang tingnan ang mukha niya.

" Anong ginagawa mo?tanong ko na bigla na lang may lumabas sa kamay niya na fireball.

"When I said run,run!!!!!" Pagpapaalala niya na mas lalo akong kinabahan ng pati kamay niya nagliliyab na at

"Tumakbo ka na!!!!!!!!!!!!!!!!!sigaw niya na agad naman akong naglaho at pagkahawak ko sa doorknob nakaramdam ako ng panghihina sa katawan na unti unting nagdilim ang paningin ko at bago pa ako bumigay naramdaman ko na lang ang katawan ko na bumagsak.

      "The Legend Of Shine Academy Princess"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon