Nang makita ko siya na nahihirapan gusto ko siyang yakapin pero hindi pa ito ang tamang oras para lumantad ako sa harapan niya.Kailangan ko munang magtiis alang alang sa kapayapaan ng Paraiso.
Nagagawa Kong lumuntad ng ilang oras at magpakita na parang multo pero hindi ang mayakap siya at makasama.Looking at his right now,I want to kiss him,hug him,holding her hands and stay by here side but I can't....."Shina,mahal kita at sorry Dahil wala ako sa tabi mo.Sorry dahil hinayaan lang kita na magsanay ng hindi ako kasama at sorry sa lahat ng sakit na nararamdaman mo"...bulong ko sa kanya na napangiti ako habang tinitigan ang maamo niyang mukha.
" Palagi sanang mag-ingat ka,mahal ko.Paalam hanggang sa muling pagkikita natin..."sabay halik ko sa noo niya na kaagad akong umalis sa tabi niya.
Nang makarating ako sa ibang royalties ay nakasimangot silang lahat."Hanggang sa muling pagkikita natin.." Pamamalam ko sa kanila.
"Binisita kami sa Suna kaya huwag kang masaya Dahil may mangungulit pa rin sayo..." Pure na nakataas ang isang kilay na hinimas naman ni leader ang ulo niya na umalis naman niya ang kamay nito.
"Ouch,!!!!baka masira buhok ko!!!!!maarti na sabi nito na napangiti si WO shin.
" Jade ikaw na muna ang inaatasan ko."
"Teka magtatagal ka ba doon?alalahanin mo responsible mo kami kaya huwag kang magtagal sa Suna.."
"Hindi lang naman sa Suna ako pupunta baka pumunta rin ako sa gubat ng Ningas.makikipagkaibigan ako sa mababangis na hayop doon para naman magamit natin sa darating na digmaan atsaka sinabi ko naman sa inyo na mahabang paglalakbay kaya naman aabotin ako ng anim na buwan bago makauwi sa Palasyo."
"Seryoso ka ba diyan??!!Wala ng magtuturo sa amin?!!" Rwklamo ni Jade.
"Ano kayo bata para turuan bat hindi niyo pagsamahin ang inyong kaalaman sa paggamit ng kapangyarihan ng sa ganoon matuwa ako sa pagbabalik.Ah,ihanda niyo na lang ang anim na buwan na report para sa pagbabalik ko,one by one sa inyo...!!" Pagpapaalala ko na tumango naman sila at kumaway sakin ng malayo na ako.
BINABASA MO ANG
"The Legend Of Shine Academy Princess"
FantasiAre you a fan of fantasy or do you believe in fairytale??? Sa mundo ngayon naniniwala pa ba kayo na may mga kwentong fantasy or hindi na?Sa tingin niyo ba kathang isip lang sila or totoo??What do you think,guys?????" Anong gagawin mo kung ang taong...