Vương Nguyên nhìn người kia đi khuất. Trong lòng thầm chửi: "Tên đao đần, ta có ý tốt vậy mà không thèm cảm ơn". (Yana: Vâng, hẳn là có ý tốt...-_-|||)
Thế là Vương Nguyên ngúng nguẩy bỏ đi. "Ủa, mà phòng chờ ở đằng này cơ mà. Sao lại đi hướng ngược lại"-cậu thắc mắc.
Thôi bớt lo chuyện bao đồng, cậu quay lại phòng chờ ngồi đợi tới lượt mình. Thấy mấy cô gái trẻ cứ xì xầm này nọ rồi lại mang gương ra sửa soạn lại nhan sắc. Vương Nguyên hỏi:
-Này mấy cô, có chuyện gì à?
-Nghe nói hôm nay đích thân tổng tài sẽ tuyển chọn nhân viên đó!-1 cô lên tiếng trả lời.
-Mà nghe bảo tổng tài công ty này hảo soái lắm a~ Cậu là con trai nên không có cửa đâu, anh ấy chỉ để ý đến mỹ nhân bọn tôi thôi!-1 cô lên giọng đanh đá .
(Yana: Ta là muốn giết người a~*cầm súng*)
-Sao? Tổng tài đích thân ra tuyển à?-Vương Nguyên kinh ngạc. "Thôi xong, nãy giờ nói xấu người ta ghê gớm, anh chàng kia mà mách lẻo thì có phải là mình bị đuổi việc không?"-Nguyên's pov. (Yana: Đã được nhận vào đâu mà bị đuổi...)
-Người tiếp theo, Vương Nguyên!-cô thư kí đi ra thông báo làm bao người ngước nhìn cậu.
Cậu đứng dậy sửa sang lại trang phục rồi bước vào phòng trước những con mắt khinh thường của lũ bánh bều kia. (Yana: Coi chừng tui móc mắt mấy người..*cầm dao đe dọa)
Bước vào phòng, thấy có ba người ngồi ở bàn dành cho người tuyển chọn nhân viên. 2 người ngồi 2 bên trông có vẻ như đã khá cao tuổi, chắc là giám đốc 1 bộ phận nào đó. Rồi cậu nhìn người ở giữa, anh ta ngồi quay lưng lại với cậu. Tên này chắc hẳn là BOSS gì đó rồi. Mà sao bóng lưng của anh ta quen quen, không nhớ là cậu đã thấy ở đâu nữa.
-Cậu là Vương Nguyên?-Người đàn ông ngồi phía bên trái anh ta hỏi.
-Vâng! Tôi là Vương Nguyên!-cậu đáp.
-Cậu tốt nghiệp đại học C sao?
-Vâng!
-Cậu chưa tìm được một công việc trước đó sao?
-Vâng!
-........
Lúc này cậu ngẩng mặt lên thì thấy ông ta lắc lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng. Trong lúc cậu đang tuyệt vọng nhất thì người đàn ông giấu mặt kia lên tiếng:
YOU ARE READING
[shortfic][kaiyuan-xihong]ĐẠI BOSS LƯU MANH
HumorTên fic: Đại boss lưu manh Thể loại: hài hước, lãng mạn, bá đạo mặt dày công-ngạo kiều tạc mao thụ, băng lãnh tổng tài công-ngốc manh dẽ dụ thụ, boylove, HE Warning: fic không có H nhưng những ai không thích boylove thì có thể click back. nghiêm...