Cậu mang nguyên cục tức đi lấy cà phê cho Vương Tuấn Khải. Từ trước đến giờ có ai dám to tiếng với cậu đâu chứ! Đến cạnh cái máy cà phê tự động mà cậu hận không có 1 hũ muối ở đây để cậu trả thù cho bõ tức. Khi cậu vừa cầm cốc cà phê vừa quay ra thì va phải 1 người, nước cà phê hất ngược lại tay phải của cậu. Vì là mới lấy nên còn rất nóng, cậu khẽ kêu lên:
-Aaaaa....
-Cậu không sao chứ?-Người kia hỏi rồi rút trong túi áo trước ngực áo vest 1 cái khăn, nhẹ nhàng nâng tay cậu lên và lau đi vết cà phê. Thấy tay cậu bị bỏng 1 mảng nhỏ, người kia ngẩng mặt lên thì thấy 1 khuôn mặt đẹp tựa thiên sứ đang khẽ nhăn lại, trong lòng lại sinh 1 cỗ đau lòng.
-Để tôi mang cậu đi băng vết thương lại!
-Thôi! Không cần đâu!-Cậu lấy tay trái chặn lại đồng thời cũng tháo bàn tay đang nắm tay cậu. Có ai biết rằng cậu đang ngại đến mức nào cơ chứ!
-Không được!-Anh kiên quyết nắm lấy tay cậu-Cậu phải băng bó rồi bôi thuốc lại, không sẽ thành sẹo đấy!
-Nhưng mà...-Cậu ngại ngùng đáp lại, dù gì cậu cũng là con trai, để lại tí sẹo thì có sao chứ!
-Không nhưng nhị gì hết, đi!-Anh chàng kia nói rồi tay phải nắm tay cậu rồi tay trái quàng qua đặt lên vai cậu.
-Ơ...Tôi tự đi được!-Cậu nói rồi đi ra khỏi vòng tay của anh.
Cậu và anh đi đến 1 cái bàn gần đó. Anh ta bảo cậu ngồi đây rồi chạy đi. Khoảng 5 phút sau quay lại với thuốc khử trùng và băng quấn trên tay. Anh ngồi xuống đói diện cậu rồi cầm lấy tay cậu nhẹ nhàng sát trùng.
-Cảm ơn anh!-Cậu nói nhỏ.
-Không sao đâu, cũng là lỗi của tôi mà!-Anh nói xong rồi mỉm cười. Nụ cười của anh thật đẹp! Nó ấm áp như tia mặt trời nhưng không quá chói lóa. Khuôn mặt góc cạnh nam tính, đôi mắt 1 mí hút hồn cùng đôi môi ma mị làm bất cứ đứa con gái nào gặp qua cũng không thể quên nó. Nhưng vẫn là kém đại BOSS 1 chút đi.
-Mà cậu là nhân viên mới sao? Trước đây tôi chưa hề gặp cậu!-Anh hỏi
-Vâng! Tôi mới đi làm hôm nay thôi. Tôi làm thư kí cho tên chủ tịch đáng ghét đó! Nghĩ đến mà phát tức, cũng tại anh ta mà tôi mới phải đi lấy cà phê và bị thương như thế này đây!-Vương Nguyên dùng 1 chuỗi logic mà kết luận tay cậu bị thương là do đại BOSS. (Yana: 1 phút mặc niệm cho anh...)
YOU ARE READING
[shortfic][kaiyuan-xihong]ĐẠI BOSS LƯU MANH
HumorTên fic: Đại boss lưu manh Thể loại: hài hước, lãng mạn, bá đạo mặt dày công-ngạo kiều tạc mao thụ, băng lãnh tổng tài công-ngốc manh dẽ dụ thụ, boylove, HE Warning: fic không có H nhưng những ai không thích boylove thì có thể click back. nghiêm...