Chap 17: Tỏ tình...

79 7 14
                                    


Sáng sớm đến công ty đã thấy mọi người bàn tán xôn xao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sáng sớm đến công ty đã thấy mọi người bàn tán xôn xao. Cậu cũng không thân ai ở đây lắm nên không giám lại "buôn dưa lê" như mọi người. Khi đang định cất bước đi, có một chị khá lớn tuổi thân thiện gọi:

-Vương Nguyên!

Cậu quay lại ngạc nhiên, chị ấy biết tên cậu sao? Xem ra cậu lâu nay đã hơi khép kín rồi.

-Chị gọi em ạ?!?

Chị gái kia hiền từ đi lại bên cạnh, thủ thỉ vào tai cậu:

-Nhớ giữ Vương tổng cho thật tốt! Ả hồ ly tinh kia đến rồi!

Mọi người cũng hay thật, hôm qua cũng vậy, hôm nay cũng vậy. Sao cứ bảo cậu nào là Vương tổng chán cậu, nào là cậu giữ anh ta cho tốt. Cậu đắc tội gì với anh rồi à? Mà còn ả hồ ly kia là ai?

-Chị nói gì em thật không hiểu! Gì mà giữ tổng tài, gì mà hồ ly tinh?

-Em thật quá ngây thơ rồi! - bà chị tốt bụng nhắc - Cái cô Âu Dương tiểu thư gì đó, lại đến tìm sếp rồi!

Gì chứ miệng lưỡi thế gian là vô tận nha. Mọi người đang hiểu lầm gì cậu vậy? Tất nhiên mọi người đều nghỉ cậu là tiểu mỹ thụ của BOSS rùi. Từ trước đến nay Vương Tuấn Khải có cần thư kí đâu, vậy mà khi gặp cậu lại chọn ngay cậu làm thư kí. Còn Âu Dương Na Na trong mắt mọi người sẽ là ả bánh bều đáng ghét rồi! Vương tổng cũng biết chọn ngời quá đi! Công ty gì mà toàn hủ nữ, hủ nam...

Mà cô tiểu thư Na Na kia mà đến thì liên quan gì đến cậu chứ! Ả đến là để gặp BOSS của cậu cơ mà. Thấy mình không nên ở đây lâu, cậu liền chào tạm biệt mọi người rồi đi lên phòng làm việc của mình.

Đến trước cửa, cậu còn không biết có nên đi vào không thì nghe thấy cuộc đối thoại bên trong.

-Tuấn Khải! Anh làm gì mà tránh em vậy chứ? Không phải em là hôn thê của anh sao?

-Ngộ nhận! Tôi chưa từng xem cô là hôn thê của tôi!

-Nhưng rõ ràng là ba anh và ba em đã cùng nhau chọn chùng ta sẽ là một cặp mà!

-Ba tôi nếu thích thì ông ấy đi mà lấy cô! Cuộc sống của tôi, tôi sẽ tự quyết định!

Ở đâu đó, có người đang điên cuồng hắt xì............

-Chẳng lẽ là vì tên Vương Nguyên kia sao? Có chỗ nào em không bằng cậu ta?

-Cô chỗ nào cũng không bằng!

[shortfic][kaiyuan-xihong]ĐẠI BOSS LƯU MANHWhere stories live. Discover now