super thak you talaga sa pagsupport mo dito sa story ko..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*kinabukasan
sunday
Riah's POV
Nagkulong lang ako sa kwarto ko buong maghapon. Kagabi pa ako kinikulit ni Raven, bakit daw ako umiiyak. Kahit nga sila mommy nag-aalala na sa akin, hindi kasi ako lumalabas ng kwarto. Sabi ko na lang masama ang pakiramdam ko. Buti na lang hindi na nila ako tinanong pa. Si Raven lang talaga ang makulit, buti nga wala sya dito napagod na siguro.
Yung cp ko naka-off kasi alam ko kukulitin din ako ni Jenna. At baka tumawag si ano? basta si ano!
Nakahiga lang ako. Katatapos sa walang hanggang pag-iyak ng may kumatok.
<tok tok tok>
Raven: ate! andito si ate Jenna!
hayy. sabi ko na nga ba pupunta dito si Jenna.
ako: bukas lang yan. papasukin mo sya!
SYA lang ha! wag kang papasok!
Raven: opo!
Pumasok na si Jenna. Halata sa mukha nya na nag-aalala sya sa akin.
Jenna: okay ka lang ba? kagabi pa kita tinatawagan patay naman cp mo. Si Janus kagabi ko pa tinetext di naman nagrereply. Di din sinasagot ang tawag ko. Pinuntahan ko sya kanina sa kanila wala naman.
Bwisiit! Ayaw ko marinig ang pangalan nya. Tahimik lang ako pero alam ko dapat ko itong sabihin kay Jenna para gumaan gaan naman ang pakiramdam ko.
Jenna: Ano bang problema? Sabihin mo makikinig ako.
ako: May nangyari kasi sa amin ni Berto...
Jenna: ano!?! Anong nangyari? Ni-rape ka nya. Papatayin ko talaga yun si Janus pag ginawa nya yun sayo!
Grabe naman mag-isip to si Jenna OA.
ako: HINDI! TANGA! Ni-rape ka dyan! ganito kasi...
-FLASHBACK-
YOU ARE READING
inlove ako kay ATE!!! <on hold>
Jugendliteraturwala akong time mag-update hehehe may sakit kasi akong KATAM ee tskkkkkkkkkkkk but i'm trying to post short stories... -rexsH