xiv:heart to heart talk

683 11 1
                                    

Jenna's POV

Nandito ako ngayon sa rooftop. Gabe just dragged me here and now he's telling me that he loves me after what i saw yesterday. OO, i admit nagseselos ako!1 bitter na kung bitter! Basta nagseselos ako.

ako: LIAR!!!

Parang naguguluhan sya na ewan pero hindi nya ako maloloko!

Gabe: Paano ako naging sinungaling? Kung nabasa mo yung poem ko malalaman mo how much i love you.

ako: But it's just words everyone can write a poem like that.

Gabe: ano bang ginawa ko sayo? <sad-tone>

ako: WALA! AALIS NA AKO!

Bubuksan ko na yung pinto pero hinawakan nya yung braso ko. at paglingon ko he's crying.

Gosh! Umiiyak sya ng dahil sa akin.

Gabe: ate tell me ano bang ginawa ko? Sabihin mo wala ka bang feelings para sa akin? <sad-tone>

Ano bang dapat kong sabihin? I love him pero ano yung sa kamila ni Collette. Niloloko nya ba ako? Di ko tuloy napigilan tumulo na rin yung luha ko.

ako: ANo bang relasyon nyo ni Collette?! You're telling me that you love me and just yesterday kayakapan mo si Collette> Niloloko mo ba ako!?

Gabe: Na...nakita mo? Ate may problema lang sya nun. Ako lang ang kaibigan nya at that time kaya i comforted her. Wala kaming relasyon. We're just friends. Sa tingin mo magsasayang ako ng time and effort para lang igawa ka  ng poem if hindi ako seryoso sa yo? Ate I LOVE YOU since the first time i saw you.

but wait.

.

.

inlove ako kay ATE!!!   &lt;on hold&gt;Where stories live. Discover now