Devin's POV
Nagyaya sila Jenna pumuntang canteen.
Kaya andito kami ngayon ni Raven nakapila at bumibili ng foods.
Syempre habang nasa pila nagkukwentohan para hindi boring, di ba?
Tapos naging topic namin yung tungkol sa love of our lives namin.
Nakakatuwa nga kasi malaki yung gap ng age namin pero bestfriends kaming dalawa.
Kaya alam namin yung secrets ng bawat isa, not all but most of it.
And before i continue, magpapakilala muna ako.
My name is Devin Ceron, 2nd year college, 18 years old, gwapo daw ako sabi ng nanay ko at naniniwala ako dun.haha.At inlove ako sa bestfriend ko, si Jam, and i'm proud of it. Kung ganito lang sana ako ka-confident kapag kaharap ko na sya, siguro matagal na akong nakapagtapat sa kanya. hay buhay nga naman....
Pero bago pa ako tuluyang mawalan ng confidence tuloy na natin ang story.
Ngayon pinag-uusapan naman namin ang tungkol sa pagtatapat.
Alam ko naman na patay na patay itong si Raven kay Jenna at may balak na rin syang magtapat.. Tapos ako naman yung tinanong nya kung kelan din ako magtatapat.
Nakailang girfriends naman na ako kaso iba talaga si Jam sa lahat ng nakilala ko.
Natotorpe talaga ako pagdating sa kanya e.
Tapos habang bumibili kami ng foods nakita ko naman yung gagong ex ni Jam.
Pero thanks sa kanya narealize kong i love Jam.
-FLASHBACK-
4th year highschool pa lang kami.
Nakita ko si Jam, tatawagin ko sama, kaso nakita kaholdinghands nya si Jaboy, oo yung gago.
Tapos parang ang sakit sa puso na ewan na hindi ko maexplain. Gets nyo?
Nakita pala ako ni Jam, kaya tinawag nya ako. Lapit naman agad ako.
At may naalala ako bigla , kanina kalandian nya si Kim, tapos ngayon kaholdinghands nya si Jam.
Gago pala tong lalaking to e. Di ko napigilan yung sarili ko nasuntok ko tuloy sya sa mukha. Nagagalit ako e.
Nabigla si Jam sa ginawa ko, kaya nilapitan nya kaagad si Jaboy.
Jam: Uy, ano ba?
ako: E gago yan e!!!
Jam: Bakit? Inaano ka ba ni Jaboy?!
Jaboy: Oo nga pare, inaano ka ba?
ako: Wag mo nga akong pare parehin dyan. Baka gusto mong makatikim pa ng isa?!!!!
Jam: Ano ba? tumigil ka nga! Ano bang ginawa ni Jaboy at galit na galit ka?!
ako: Gago yan e. Kanina si Kim ang kalandian mo ngayon si Jam naman ang kaholding hands mo!!
Jaboy: Anong pinagsasabi mo? Wala naman siraan pare.
ako: Tarantado ka talaga ano?!
Jaboy: Do you have proof na syota ko nga si Kim?
Ang angas talaga nito. Nakakabadtrip!!!
YOU ARE READING
inlove ako kay ATE!!! <on hold>
Fiksi Remajawala akong time mag-update hehehe may sakit kasi akong KATAM ee tskkkkkkkkkkkk but i'm trying to post short stories... -rexsH