Prologue

247 5 1
                                    

PROLOGUE

Falling inlove with your enemy isn't normal. Right? But wait. What do I really mean by enemy? As in mortal enemy? Or just enemy because your jobs or position is against each other?

Like DUH! How will you find out if you'll not read the story? Go on! Read it yourself.

Jerimy's POV

"Ohmygeee! I'm so nervous. Girls, what if we can't make it? Naku! Baka ikamatay natin yun besh."

"Ang ingay mo Zyd. Akala ko ba confident ka na?"

"Hayaan mo na nga yan Jaze! May pa 'this is it!' pa yang nalalaman si Zyd kagabi tapos siya rin naman pala tong kabadong kabado satin."

"Wag ka nga Raye. If I know, you're also nervous. My gosh! Boys ang kalaban natin dito. Hindi girls! Teka nga, where's Jerimy ba?"

"Ayun oh! *sabay turo kay Jerimy na nagtetext* Hoy day! Bilis bilisan mong kilos mo dyan. Baka dito pa tayo abutan nung kalaban natin." - Jaze

Ngayon ang araw na hinihintay namin. Naghahanda ang lahat ngunit ako ay kabadong kabado dahil sa impormasyong pinadala sa akin ni ---

"HOY! Kanina ka pa namin kinakausap. Ano bang nabasa mo sa cellphone mo't nagkaganyan ka ata?"

"Nagtext si Cha Cha."

"Then?"-Zydria

"Makakalaban natin sila."

"Ha? Akala ko ba gagawan nila ng paraan yan para hindi natin sila makalaban?"-Raye

"Hoy day! Sabihan mo na gawan nila ng paraan yan. Hindi pwedeng sila ang makalaban natin. Patayan ito te!"

------------------------

Kai's POV

"ISA KA PA KRIS HA!! Wag nga kayong tanga!! Una palang sinabihan ko na kayo na walang sisihan. Umpisa pa lang sinabi ko na sainyo na darating tong araw nato at binalaan ko kayo, na sabihin agad sa kanila nang hindi na tayo umabot dito. Ayan! Ano ngayon?! Hindi kayo lalaban? HA! Ano ba!"

"Huminahon ka nga Kai."-Suho

"Ako?! Hihinahon?! PUNYETA!! Paano ako hihinahon? Grupo natin ang masisira! Akala ko ba magkakaisa tayo? Grupo tayo diba?! Pota!"

-------------

Nga po pala, sa mga babasa po nito, paalala lang po XD May mga murahan po dito. Lels. May kaunti ring mga bakas ng kalibugan. Chos.

300 Days of Remembering the Past (kPop edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon