Chapter 3
Mula yata sa kwarto ni ... Jerimy?
"1, 2, 3 , .........."
Ha? Ano yun?
Nagpunta agad ako sa kwarto ni Blue at ginising siya.
"Hmm. Ano ba!? Wala pa ngang araw o."
"Samahan mo naman ako. Dali. May ginagawa si Jerimy na masama."
------------------
"Ugghhhhh!!"
"Kita mo. Sabi ko sayo ee."
"Hala ka. Pano siya nakapagpapasok ng ibang tao?"
"Aba malay ko. Baka naman mag isa lang sya?"
"Ha? Pano yung mag-isa?"
"Tsk. Bobo edi yung tinatawag na m*st*rb*t*."
"Ha?"
"Ewan ko sayo. Makinig na nga lang tayo."
Jaze's POV
Jaze Huang nga pala. Wala ako sa mood magsalita. Inaantok ako. Pwede ba? Tantanan niyo nga ako!
Okay. Pasensya. May topak lang -__-
Naalipungatan ako sa ungol na narinig ko mula sa kabilang kwarto. Ano ba naman yan. Alam kong mahirap matulog sa sitwasyon namin ngayon pero sana naman hindi niya kami dinadamay.
Lumabas ako ng kwarto para pigilan si Jerimy sa ingay niya.
Nagulat ako ng may mga tikbalang akong nakita na nag aabang sa pinto ng kwarto ni Jerimy. Anong ginagawa nitong dalawang to?
Ahh. Alam ko na iniisip nito. Hahahaha! Tinulak ko silang dalawa na naging dahilan para mabuksan ang pinto ng kwarto ni Jerimy.
"HOY IKAW BABAE!! Idadamay mo ba kami sa kapuyatan mo? Ang ingay ingay mo! Tapos may pabilang bilang ka pang ginagawa tapos bigla ka pang uungol. Kung hindi ka makatulog wag mo masyadong ipa obvious kasi pati kami nagigising sa ingay mo!"
*Blaggg!*
-----------------
Raye's POV
Hellow po! ^_^
Raye Jung nga po pala. Hehe. Oo, si Raye po ako. Raye Jung nga po pala name ko. Hello :D Raye nga po pala name ko ^___^ Nga po pala, ahmm. Matino pa rin naman po ako mag isip. Magsalita lang hindi. Hehehehe XD Linilinaw ko lang po kasi baka biglang mawala yung readers nung nalaman pov ko na. Hehehe. Matino po talaga ako mag isip. Promise :D Hindi nga lang po ako vocal. Hehehehe ^__^
Nagmumukha napong baliw tong kaibigan namin.
Nagsusukat ba naman ng eyebugs?! Biruin mo yun? May ruler pala siya? Grabe nga pala yung video na pinakita sa amin. Pero nakatulog parin naman ako ng maayos. Pinakita lang naman sa amin ang naging pag aaway dati ng pinakamagaling na assassin laban sa isa pang assassin. Binalatan siya, dinukot yung mata at kung ano ano pa. Kadiri talaga.
"Huy! Tawag ka ni Yoona."
Sabi ng katabi ko.
"Ha? Ano yun?"
"Nasa harap mo."
"Ang?"
"Si Yoona nga."
"Eh ano nga yun?"
"Bahala ka na nga!"
Sarreh ^_^v Nainis ko yata si Ate XD Lumingon ako sa harap. Ahh siya pala. Maganda siya.
BINABASA MO ANG
300 Days of Remembering the Past (kPop edition)
Teen FictionExo, the strongest gangsters. No one can beat them. Not even with love. But the day has come where the past is the one who beat their group. How did that happen? Hello po. Another new story ko po. In na in po dito ang mga k-poppers ^_^ Especially th...