Chapter 3

11 1 0
                                    

Reiko's POV

After akong iwan ni Mackiee mag isa sa canteen hindi ko na sya nakita sa buong araw at ngayon 3 linggo na!!! Anong problema nun naubos ata budget para sa isang linggo? Pero tatlong linggo na!!!

Hindi kaya narape ng bakla yun? Gwapo kase eh tsaka ang kinis.

*imagination #1*

Scenario:

Naglalakad sya sa may kanto then may nakasalubong na isang barkada ng bakla.

"Ay mga beshi tingners nyo si fafa aiiii!!! Ang gwafobels!"

"Ay oo nga beshi mukhang masharap"

Naschock sya kase nakita nyang naglalaway yung mga bakla saka tumakbo palayo pero madami yung mga bakla kaya di sya nakatakbo.

"Pakawalan nyo ko!!!! Ang papanget nyo!!!"

"Ay fafa ang hard mo sa ka beautihan bels ko ha gusto mo ng kiss?"

"Aaahhhhh!!! Tulongan nyo ko masyado akong gwapo para magang rape!!!"

-end-

Hindi hindi!! Bura bura... Baka nalunod? Kase diba mangingisda yung papa nya tapos malakas ang alon

*imagination #2*

Scenario:

Nakasakay sya sa bangka mag-isa then malakas ang alon kaya pagewang gewang ang bangka

"Omyghad!! " nagulat na sya kase ang lakas talaga ng alon kaya tuluyan ng tumaob ang bangka

At naging shokoy na sya!!

-end-

Teka nga agkala ko ba nalunod? Bakit naging shokoy enggg?

Wag na nga muna makapag isip baka sumabog pa utak ko may quiz pa mamaya.

*bogssshh*

"Ouch!" Pag minamalas ka nga naman ang shakit, nalaglag ako sa hagdan malelate nako!!

Kase naman inisip ko pa si Mackiee eh!!

"Hey miss are you okay?"

"Nalaglag na nga ako sa hagdan may pa are you are you okay ka pang nalalaman?!!!" Saka ko tiningnan tong gwapong nilalang sa harap ko ngayon, omyghad! This can't be real?!

"Sorry nagtatanong lang naman ako eh"

"Huh? Ahh sorry nasigawan kita ha ayos lang naman ako eh kaya kong tumayo" nginitian nya ko ang tangos ng ilong!! Why is that? Nanliit ilong ko! Amfh.

"Im McCoy Renz Ble--Gonzales"

"Uhm.. Im Queen Reiko Grayson" at nagshake hands kame hmm... Kaamoy nya si Mackiee, bakit ganun? Hayy nako mackiee nanaman.

"Late ka na ata" holy tokwa oo nga pala!! Kumaripas nako ng takbo wala ng paalam paalam late nako!!

McCoy's POV

Kaya pala madaming may gusto kay kuya buti nalang ginamit ko pabango nya.

Pero walangjo naman matapos kong tulungan iiwanan lang ako ni reiko?! Wah epek parin pabango ni kuya, nakapamulsa akong nag lakad sa corridor nag- cutting ulit ako nakakatamad kase inaantok ako

" McCoy !!!" May male, kulang ng baby at ko yung sinabi ni Gael

"Gael sino sya? Bro layo naman girlfriend ko yan eh" jongina, sino tong lalaking to? -_- mukhang hindi nabiyayaan ng kagwapuhan ng langit.

"Bro ikaw ang lumayo dahil magbe-break na kayo"

"McCoy break na tayo okay napagpustahan ka lang namen hindi ko naman ineexpect na ang isang  Bleedingfield ay isang uto-uto. Hahahaha!" Ah shit! Sinasabi na nga ba eh! Naloko ako dun minahal ko talaga eh! Pinigilan ko yung luha ko hindi pwede to pag umiyak ako sa harap nila alam kong kakalat sa buong campus to.

"Wait bleedingfield? Isa kang bleedingfield? Wow naman gael ang galing ng baby girl ko" epal naman ng lalaking to, kaya bago pako mapahiya poker face ko syang tiningnan habang nakapamulsa pero anytime babagsak na luha ko.

"/taas kilay; Hindi nga din ako makapaniwala na ang isang Gael Grey ay napaikot ko--"

*pakk*

"Anong sinabi mo?"

"Hindi ka naman siguro binge para hindi marinig yung sinabi ko diba?"  Ngumiti ako ng nakakaasar at naglakad palayo, hinayaan ko na din yung luha ko bumaksak habang naglalakad ako palayo parang gusto kong tumakbo palapit sa kanya at mag makaawa ng wag syang makipag break pero.

Hindi pwede lumiko nako papuntang parking lot uuwi nalang ako dun naman ako magaling eh magtago kahit nasasaktan na.

Pag karating ko sa parking lot sumakay nako sa kotse ko.

"Bakit ba nangyayare to sakin? *sob* may sumpa ba ang apilyedong bleedingfield? *sob* lahat nalang ng bagay kailangan itago...... pag hindi kahihiyan ka sa pamilya" sinuntok ko yung manibela bakit ba kase sila pa ang pamilya ko? Naging mabait naman ako ah? Nagmahal pero bakit kailangan kong masaktan?

Marami ng tinakwil sa pamilya namin  at lahat sila patay na

Ayokong mangyare sakin yun kaya gagawin ko ang lahat maging isang successful businessman ako, yun naman ang gusto nila eh lagi naman silang nasusunod.

"I hate my family" inistart ko na yung kotse .

-BLEEDINGFIELD MANSION-

"Oh hijo , bakit ka nandito? Marami akong lulutuin para sa girlfriend mo ready na ang lahat... pupunta din ang dad at kuya Mmahon mo"

"Ma walang family dinner mamaya, break na kami ni gael" matamlay ako naglakad paakyat.

"McCoy---?" Dinaanan ko lang si kuya wala ako sa mood. Ang sakit kase eh

A Little Thing Called DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon