Mackiee's POV
"Kuya bakit nagka- gulo kagabi?" Curiosity kills the cat talaga!!! I can't help it lahat naman siguro ng tao ganun diba? Pati ikaw.
"Nangulo kase yung anak nung pelipe ako daw pumatay sa anak nya" weh? Si reiko? Nanggulo? Lagot ako ngayon pano pag nalaman nya edi wala na talaga akong pag asa?
I like her i think, mabait naman sya sakin pero mukhang di nya ko mapapatawad pag nalaman nya na ako yung pumatay sa tatay nya. Langya author pa gandahin mo naman yung story ko dinaig pa ata ako ni sleeping beauty!!!
Asan na ang fairy god mother ko kagaya ni cinderella? Maawa awa naman tayo.
"Ako aako ng sinisisi nila alam ko namang di papayag si papa" bruhh, nakakaloko na to di o na ata kaya !! Nababakla nako dito .
"Mga brother's tawag tayo ni papa" ano nanaman kayang meron? Sana maayos na yung gulo
-Salas-
"May sasabihin ako sainyo, actually matagal ko na tong gustong sabihin kaso nga lang YUNG PAPA NYO KASE EHH!!!"
"Bakit ako? *innocent face*" tuwing kaharap lang talaga ni papa si mama nangyayare yan lakas ng kamandag ni mama, nakabingwit ng mayaman .
"Wag kang maingay ! Kung hindi ka nagka meron ng kabit hindi to mangyayare at KUNG HINDI MO PINUTOK SA LOOB HINDI YUN MANGYAYARE!!!!!" WOW! This is so f*cking awesome like men im speechless wag nyong sabihing may kapatid kami sa labas?
"I know what your thinking mackiee... Cause your 100% right /tingin ng masama kay papa;"
"What? I didn't mean to do that past is past besides ikaw naman ang kinikilalang mama nila" can someone please slap me hard! I can't believe what im hearing right now i still have a younger brother ?
"Asan na ba sila?"- McCoy
" Mmahon papasukin mo na mga kapatid nyo" Mga? Okay im totally freaking out pero sana may babae kase gusto ko ng lil sis.
May pumasok na tatlong lalaki (great) yung isa naka busangot kagaya ni papa pfft yung isa naman kala mo body guard laki ng muscles tas yung isa mukhang mayabang.
"So this is your older brothers McCoy but Mackiee, Si mark lang ang older brother mo" ehh?so lil bro ko sila eh mas mukhang mas matanda pa sakin tong malaki ang muscles.
"Bakit ganyan ka makatingin sakin?"
"Wooow~ chill ka lang mike wag mong pag initan si mackiee kahit ganyan yan mahal ko yang lil bro ko" napabusangot naman ang mukha ko sa aking narinig, ang corny ni kuya Mmahon nakakasuka.
"Well Mackiee halos magkakasing edad lang kayo ni Mike at Maikel kase halos magkakasunod lang kayong pinanganak KASE YUNG ISA DYAN MALANDI!!!"
"Mama kumalma ka nga pag ako walang nagets uulit kayo ng page- explain!" Mukhang hindi lang ako yung nabigla pati si McCoy tss tss.
"Yung papa NYO KASE! TATLO TATLO ANG TINIRA SA IISANG GABI!!! TAPOS NGAYON AKO ANG MAGE- EXPLAIN SAINYO LANGYA NAMAN!!!" Napailing nalang si papa at kami naman ni McCoy nasa state of shock parin. No way.
"Since matalino ang mama nyo lahat kayo nagi- istart ang mga pangalan sa letter 'M' at may second name lahat, diba bongga maganda kase ang mama nyo kaya magaganda ang pangalan nyo diba? SUMANGAYON KAYO!!"
"ha? Ah eh, Oo ma ganda nga ng pangalan ko eh unique ..... /bulong; Muntik ng maging dahon"- Mmahon
"Sobra /fake smile;" Mark
"Hmmm... Ays lang cool" - Mike
"Sure /kamot ulo;"- McCoy
" Yup bampabampabam~"- Maikel
"Maybe"- ako
"*death glare*" hindi parin ako makapaniwala baka mamaya bulihin ako ng mga yan kase ganto ako
"Oh and by the way im pregnant"
"WHAT?!!!!" Pati si papa nagulat ganto ba talaga kapag mayaman? Madami mag anak T_T
--------------
BINABASA MO ANG
A Little Thing Called Destiny
FanficAng buhay ni mackiee ay napaka complicated daig pa ang may lovelife -_- Sya ay nabiyayaan ng Seryoso at Striktong Ama, Inang maalaga na hindi maintindihan kung normal ba. Kuyang may saltik pero instant killer na maraming babae, at bunsong kapatid na...