Chapter 10

12 1 0
                                    

McCoy's POV

"Shhh.. Wag kayong maingay nandito si reiko" sino bang nagimbita dyan ang tanga-tanga naman .

"Yung anak ni pelipe at luisita? Inimbitahan sila ng papa mo baby McCoy" ay joke lang yung tanga, kayo ha minumura nyo papa ko tsk.

"Bakit ba tayo nagtatago dito? Nangangati nako" napaka sensitive naman ng balat ni mama kati agad? Tss... Iba talaga kapag hindi nalabas ng bahay.

"Tara umikot nalang tayo sa likod ng bahay" pwede din matalino din si kuya eh alien lang. Ewan ko dyan never nagka gf dating kaseng nerd.

"Ayoko nga ano ako maid? No way!"

"Hello may tao ba jan?!" Kinalad kad nanamin si mama paikot sa likod ng bahay, ang ingay ingay ni mama sarap ibalibag tsk tsk.

"Bakit nyo ko kinaladkad?!"

"Wala po hindi ka naman po namin kinalad kad binalibag lang!" Lumaki ang butas ng ilong ni mama sa bumunot ng baril, saan galing yun?!!

"Binabara mo ko ha?! Halika kayo dito babarilin ko kayo!!!!!" Babye na muna /le runs while shouting;

Reiko's POV

Gusto ko ng umuwe , matapos kase akong suntukin ni Mmahon binaril nya yung lupa malapit sa mukha.

Binantaan pa buhay ko ganun ba sila ka brutal?.

"Oh anak nakita mo ba tatay mo? Eh kanina pa namin hinahanap ni ken eh" si tatay? Eh humiwalay ako sa kanila pano ko naman kaya malalaman -_-.

"Ay malay ko po nag-gagala po ako mag- isa dito" napakamot nalang ako ng ulo, nasaan kaya si tatay.

Baka naman kumakain yun.

"Hahanapin ko nalang po" naglakad ako sa buong bakuran ng bleedingfield pero wala si tatay, nasaan kaya yun.

----

Mackiee's POV

*banggg*

"Mama sorry na hindi na po mauulit, waaaahhhhh!!!! /tumakbo habang naka taas ang kamay;" naubos na yung bala ni mama kanina kaso nakakita ng shot gun huhuhu kanina pa kami takbo ng takbo ni McCoy dito.

"Hayyy!!!! Ulitin nyo pa yun babarilin ko kayo!" Nag- akapan kami ni McCoy waahh.... Natatakot nako ang weird nila.

"Sir Mackiee pinapatawag na po kayo ni sir Erros" tinulak ko palayo si McCoy na paikot ikot pababa ng hagdan, sorry namn. sumunod na agad ako dito sa diko kilala ang dami kaseng guard ni papa kaya hindi ko kilala kahit isa.

Pumasok kami sa library at nakita ko ang limang babae at limang lalaki na nakagapos at may busal ang bibig.

"Ayan na yung mga papatayin mo mackiee, gusto ko babarilin mo sila sa gitna ng mata nila. Natalo kase sila sa laro ko" nag-abot si papa ng kalibre kaya inabot ko naman. Kilala ko yung apat.

Si Tita Rita, Gwen, Tito rew at paul. Ang alam ko business partner sila ni papa?

"Masyado silang pakielamero't pakielamera" nag-nod nalang ako at tinapat ang baril sa gitna ng mata ni tita rita, umiiyak silang lahat at natatakot mamatay ng maaga.

Binaril ko na silang lahat maliban sa isa, sino ba to? Parang may kamukha sya.

"Sya si pelipe grayson" grayson? Reiko?

"May anak po ba sya? Reiko ang pangalan?" Nag taas lang ng kilay si papa, shit tatay to ni reiko?!

"Wag mong sayangin ang death parting hinanda ko sa kanila mackiee sige na patayin mo na sya, kung hindi ikaw ang matatalo sa laro ko" nagtitigan kami ni sir pelipe, umiiyak sya at nailing na parang nagmamakaawa na wag ko syang patayin.

Shit naiiyak ako!

"S-sorry po sir pelipe /kinalabit ang trigger;" tumalsik ang konting dugo nya sa mukha ko.

"Congratulations anak /inakap ako habang nakangiti;" nakangiti si papa? Anak? First time to!

"Parehas kayo ni Mmahon anak ko nga kayo enjoy your party mackiee" tinapik ni papa ang balikat ko at naglakad palayo

Napangiti nalang ako mag-isa pero agad din nawala.

"S-sorry sa inyo ha babye na diko naman kayo gustong patayin waaaaahhhh!!!!!!! /le runs;" baka may mumu huhuhuhu.

--------

A Little Thing Called DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon