Dianna's POV
Aishhh, anung oras na'ba? mga 2:30 na ng umaga pero di parin ako makatulog, hindi siya maalis sa isipan ko kasi uhmmm kasi kasi----- Aysthhh ewan ko ba kung bakit
Eto nanaman ako eh, feeling ko may mali talaga yung sarili ko na parang ewan.
Eto ba yung tintawag nilang 'Love at First Sight'?. ay hindi erase, erase.
eto nanaman ako eh, minsan kasi galit ako sa sarili ko, hindi naman ako malandi pero yung problema ko talaga ay yung heart ko eh.
bakit ba kasi ganito ako, kahit ako di ko maintindihan sarili ko. hayyst
Hindi ko alam pero mabilis akong mainlove, i am like an insect na mabilis maatract sa isang beacon.
Siguro normal lng naman sa isang human being ang magkaroon ng crush sa kapwa niya human being diba.
I dont know why pero hinayaanko nalang ang sarili kong magisip at magisip ng kung anu-anung bagay at hinayaan ko ang sarili kong makatulog.
.
.
.
.
*kringgggggg~ kringggggg~*Uhmmm
Hmmmm
Ayan na nanaman ang ingay.
 ̄ˍ ̄
Wait anong oras na ba? ̄ 3 ̄ * tingin sa orasan*
Wahhhhhhh late nanaman ako.
*takbo dito*
*takbo doon*
Huhuhuhu late na ako huhuhu
Hindi na ako nakapagpaalam kay papa.
*School*
Hangang ngayun tumatakbo parin ako saklap bes. Huhuhuhu
Takbo parin ako ng takbo, haloa konti narin ang tao kaya lalo ko pang binilisan sa pagtakbo hanggang sa
* blaggg!*
Minulat ko ang aking mata at.
At
At
At
⊙▽⊙
Ako nasa taas ni Mr. Cold Ethan habang magkadikit ang lips niya sa lips ko.
Siya: (º_º)
Ako: (º_º)Tumayo ako agad na namumula at tumakbo. Huhuhuhu
Ang malas naman ng araw ko.
Pero buti nalng at konti lang abg mga estudyante kanina kundi ewan ko nalang.
*classroom*
Nakayuko akong pumasok, habang tinitingnan ako ng mga classmate ko
Classmate1:"diba diya yung babaeng hinalikan si fafa ethan"
Classmate2:"oo nga, ang kapal naman ng mukha niyamg pumasok dito"
Hay nako ang bilis talagang kumalat ng chismis.
Dumiretso ako sa upuan ko sa pinaka likod. At may babaeng diretso pasok sa room namin at pumunta sa harap ko at hinampas ng malakas ang desk ko.
"How dare you to kiss my ethan?!!" Pasigaw niyang tanong sakin.
Hala nakakbingi sa tenga ung boses niya.
At sakto namang nag ring ang last bell at pagpasok ng prof namin.
"Ms.Arellano what are you doing in my class, go back to your classroom now!" Sambit ng prof namin.
She eyed at me saying hindi-pa-tayo-tapos-look at umalis ng classroom ng walng paalam.
Hay nako, this is my unluckiest day ever!
*time flies*
Tapos na ang klase namin at ako ang naglock ng room, kaya nahuli ako.
Naglalakad na ako ng hallway nang biglang may mag buhos sa akin ng malamig na tubig.
''Oops sorry di ko nakitang may basura pala sa daan" malanding sabi nito
Hindi ko siya pinansin at dumiretso nlng ako.
"How dare you para talikuran ako, kinakausap pa kita, wag kang bastos loozer!" Sigaw nito at hinila ako ng marahas sa braso.
Hindi ko parin siya nilingon kaya mas lalo siyang nagalit.
"Hawakan niyo siya" utos niya sa mga olipores niya
At agad naman akong hinawakan ng mahigpit ng mga bibe niyang mga olipores.
Hindi ko talaga forte amg makipag sabunutan sa mg babaeng malalandi katulad niya kaya hinayaan ko nalabg siya. Hindi ko inaasahan ang kanyang ginawa. Binasagan niya ako ng itlog. At gumaya rin ang mga bibe niya.
Huhuhuhu ang dumi ko na T^T.
"Now bitch magpapakilala ako sayo. I am Nicole Arellano, and dont mess with me kung ayaw mong matangal sa school na'to"pagbabanta niya sa akin,kasabay nun ang pagtamo ko ng mga harina.
Anu ba ang kasalan ko sa mga taong'to bakit ba lagi alang nila ako ginagan'to, kapag sa school naman lagi naman ako binubully, kapag iba naman lagi nalang ako nasasaktan, dahil binabackstab ako, lagi nalng, pati dito mararanasan ko parin ang mga bay na katulad ng ganito.
wala na akong nagawa, Hindi ko na mapigilan ang sarili kogn magbrake down kaya tumakbo nalang ako. iniwan ko sila at parang mga witch na nagtatawanan. dumiretso nlng ako sa backgarden ng school, tutal wala naman masyadong students ay dito muna ako.
iniyuko ko ang mukha ko at umiyak ng umiyak. tumingala ako sa kanan ko para tingnan ang presensyang feeling kong may nakatignin sakin. nakita ko ang isang panyo na nakalahad sa akin at tiningnan ko kung kanino galing.
sa kaniya...
==========
A/N: hahaha medyo mahaba to'ng UD kong ito, hahaha
Dedicated po ito ay @PrinceEmerald for being a good watty friend :D
YOU ARE READING
Loving Mr.Cold
FanfictionWill she able to change the cold heart of the guy she love? Is he willing to accept the fact that he is Inlove with her?