////Ang CHAPTER 7 po ay short UD lamang Thank you ^_^///
----
Ethan's P.O.V
"Oi Ambs, sino yung bumili sa akin?"
"Yun oh"
"Si Shin—ay este Carlo?"
"Hindi, Yung likod pa niya"
"Si ethan?"
"Yup"
Nanlaki yung mga mata ni Dianna sa narinig
O//_//O ← Dianna
Ewan ko ba kung bakit ko ginawa yun, basta ginawa ko nalng kasi alam kong mahihirapan siya.
Naks naman, carring
Tss. Basta, ewan ko talaga, bakit pa kasi inembento to'ng mga ganto eh, kukutusan ko talga si Carl sa mga pauso niya.
Alam kong sinabi na ni amber sa kanya na ako ang bumuli sa kanya para hindi sa maging slave ng mga yon. Ewan ko rin ba bakit ako natatawa sa reaksyon niya, pero pinipigil ko lang ang sarili ko na magpakita ng emosyon na parang walang pake-alam.
Nicole's P.O.V
Owweemmmgiiii, first time ko yata to have point of view.
I don't know kung anong have ba ng babaeng yon at many siyang luck sa body niya, like ewwm hindi naman siya maganda like me. Basta nakakainis, at kung malaman ko lang kung sino yung tumutulong sa kaniya kanina, mananagot silang pareho sakin.
Hindi ko alam kung paanong nakpasok ang isang hampas lupang katulad niya sa isang prestigious school like this. Hmpppp, like as in isa siyang basura.
Pero okay lang kahit hindi sia maging slave ko, for sure marami ring may gusto ang makaganti sa kanya, as in siya lang yung first girl na nakausap ni Ethan my Love except sa mga teachers at necessary reasons and siya lang din ang lagging kasama ni carlo my bae lagi. As in sino ba naman ang hindi maiinis sa isang malanding katulad niya diba. Pero kahit na, sisiguraduhin kong hindi matatapos ang event na'to nang hindi nakakaganti sa kanya.
I'll make sure na hinding-hindi niya makakalimutan ang event na ito sa buong buhay niya.
Dianna's P.O.V
Eto na nga, magiging slave na si ako. Natapos ang mga araw ng mga booths at ang booth naming ang may pinakamalaking kita, dahil maraming gusting mabunot si Ethan at si shin, pero hahaha hindi pala nila nilagay yung mga angalan nila dun, mga mauutak. Hahahaha
At eto naman si ako dahil laban ngayon ng basketball, dahil firstday ng intrams aba, at dahil nga slave si ako, ako yung tagadala ng mga gamita nila, huhuhu pero may kasama naman akong iba, kasi yung ibang member ng team ay sumali din dun sa slavery booth nayon, by the way ako nga lang ang may dala ng mga tubig nila, towel, extra shirts, bag at kung ano-anu pa.
Pagpasok namin sa loob ng gym ay naghiyawan agad ang mga babae syempre kasam ba naman sa team naming ang Sean Carlo Guttierez at ang Ethan Antonio na bumaba galling sa Olympus na naka jersey pa panong hindi tumuli ang mga babae ditto, hihihihi.Makakalaban ng team naming yung team ng ibang level,parang by grade yata yung team.
Nagstart na ang laro at first five sila ethan, shin at tatlo pang hindi ko masyado tanda yung pangalan.
Nag start na yung game,naagawa kaagad ng team nila Ethan ang bola. Naipasa nila sa isa nilang team mate nakapag 3 points ito. Nakuha ni Shin ang rebound, pinasa niya kay Ethan ni-lay up. Pasok.
Lamang ang team namin. Kada shoot nila, hindi magkamayaw ang mga audience lalo na yung mga babae.
Nagtawag ng time out ang team namin. Kaya heto si ako abot ng tubig kay Shin at Ethan. Yung mga babae ayun pinapatay ako sa tingin.
Malaki naman ang lamang ng score namin 74-43 ,kaya pinaupo muna si Ethan kasi. Eto abot-abot si ako ng panyo sa kanya, tapos ako naman ayieeeeeeee pinapatay ng mga babae sa paligid.
Punas dito. Yeah. Dream cometrue kay crush.
Nakaupo parin ako sa bench katabi si Ethan at iba pang players na nasa bench, nang biglang lumusot yung bola tapos muntik nakong tamaan sa mukha. Nang tingan ko sinangga pala ni Ethan yung bola.
Siya -_-
Ako 0////__////0
Wahhhh emeghedddd ang lapit niya sakin O_O
Patay ako sa mga fangirls ni crush. T_T
2bc---
YOU ARE READING
Loving Mr.Cold
FanfictionWill she able to change the cold heart of the guy she love? Is he willing to accept the fact that he is Inlove with her?