=6=

61 4 0
                                    




Dianna's P.O.V

Inaayos na naming ang mga kailangan para sa booth, magpreprepare kami hanggang 8:00 tapos nun start na hanggang uwian, kaya whole day kami ngayon, tapos eto ako , naka costume na maid, yung parang sa anime, tapos yung sa lalaki naman yung parang butler, yung katulad nang sa black butler.


Nilagay na ni amber yung mga pinrint niyang pangalan sa 'slavery bowl' daw kung tawagin nila yung lalagyan na fish bowl lang naman na babasagin, kahit si ethan walang kawala, pati si Elle at si Shin kasama din, so ang gagawin nalang namin ay ayusin ang aming pinaka-booth dun sa field, field kasi ang laki netong school, at malaki yung field, dinala na din dun yung parang stall n gaming booth para ayusin at yung ibang gamit naman ay ibababa nalang.


Ako ngayon yung pinadala ni amber ng bowl, kasi yung iba nandun na, nandun na rin si Ethan para magasikaso ng booth, he's the president of our class all this time and he's there to fullfil his responsibilities. Tapos si shin naman naman nandito, inaayos nila yung mga dapat ayusin, si Elle naman ganun din.


"oh, ano tapos na tayo ditto, tara baba na tayo" utos ni shin, sa mga aming mga nandito pa.


Sabay-sabay kaming lahat bumaba hanggang sa makarating kami kung nasan pa yung iba.


"Guys Double time, malapit nang mag 8:00, bilisan natin para makapgmeryenda tayu" Amber commanded, kaya binilisan din nang iba yung galaw nila, ako naman ilalagay ko na sana yung bowl dun sa dapat kalagyan nito nang sumabit yung paa ko san aka usling wire, nako lagot, mababasag yung bowl na hawak ko huhuhu, niyakap ko nalang yung bowl ng mahigpit at hinintay ang aking pagbagsak nang-----

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nasalo ako ni ethan

0////0

Yung scene, tinitingan na tuloy kami ng mga iba rito, at marami na rin ang nagpapaulan ng mga nakamamatay na tingin, lalo na yung mga fangirls ni ethan.


"tsss, lampa" –Ethan with a usual cold voice



Michelle's P.O.V

Nasalo ni ethan si bebe Elise, kyahhhh kakalig much, nyahahahaha, love story na itey nyahahahh, imagine the view kasi, isang nakabutler suit na black at isang nakamaid na may curls yung hair , wahhhh anime dream come true na dis.


Tumingin ako sa paligid, ang dami nanamang inggetera, pero napansin ko si Carlo na nakatingin sa dalawa na medyo malungkot, hala anmeron? ._.?


So ayun na nga, tumayo agad si Elise tsaka nag ayos na parangwalang nangyari, pero nagmukhang kamatis yung loka, nyahahahhaha asarin ko nga to mamaya. bwahahahha

Loving Mr.ColdWhere stories live. Discover now