Dianna's P.O.V
Medyo maaga akong nagising ngayun, kaya hindi ako late.
Iniligpit ko ang jacket at panyo niya na itinabi ko kagabi at inilagay ito sa bag ko para hindi ko makalimutan
Pagkapasok ko sa school aya wala pa masyadong mga estudyante kaya hinanap ko muna si Elle hangang sa mahagip ng mga mata ko kung nasan siya.
She is sitting with two other beautiful girls, parang busy yata kaya hindi ko nalng sila pupuntahan pero may narinig akong biglang tumatawag sa akin.
"Dianna!!!" rinig kong sigaw ni Elle at tingignan ko siya at nagha-hand gesture pa siya na prang 'halika dito', wala naman akong magawa kay tinungo ko nalang ang direksyon kung nasan sila.
"Hello ^_^" sabi ko sa kanila
"Hi" sabi naman nugn dalawa niyang kasama
"Hi ako nga pala Rosseane Lim, you can call me Rose" pakilala nung isa na medyo may touch ng red ung buhok
"Hello!, ako naman si Lalice Manoban, Lisa nalang itawag mo sakin" pakilala nung isang girl na medyo payat pero maganda, as in ang ganda niya grabe
"So, kamusta tungkol saan ang pinag-usapan niyo ni Ethan kahapon?" Tanong sa akin ni Rose na nakasmirk na parang nang-aasar, Teka paano niya alam yun?
"T-teka paano mo alam yun?" nagtataka kong tanong
Tiningnan ko naman sina Michelle at Lisa, yung mga mukha nila parang nang-aasar na nai-intriga , parang ganun.
"Ah yun ba kasi ang isa ako sa SSC (Supreme Student Council), ako yung VP kaya nagpapaiwan kami dito tuwing uwian para mag-rounds at magmonitor sa mga ginagawa ng mga nagpapaiwang students, kaya ayun" sagot niya , kaya pala nandito si Ethan kahapon ng ganong oras.
YOU ARE READING
Loving Mr.Cold
FanfictionWill she able to change the cold heart of the guy she love? Is he willing to accept the fact that he is Inlove with her?