first day of summer na ni Sam. dito na po magiistart ang love story, ang kulitan, sweetness. hihi, dont forget to vomment! :)x
--
Sam's P.O.V~
Goodmorning!!
Wow, feel at home na ako agad dito sa bahay nila Harry. Na-feel ko ang lambot ng kama at dulas ng comforter at sa sobrang lamig ng aircon. Okay, first day of summer na. Yessss! I love it! Feel ko na siya. OMG! Hindi ko lang ma-imagine na iispend ko ang summer ko dito sa bahay na 'to, dito sa bahay ni Harry. Sabik na sabik na ako sa mga mangyayare. Hayy.
Kinuha ko ang malaking salamin na nakasandal sa aking side table at nilagay sa headrest ng kama. Nagsalamin ako, inayos ang buhok, inipit ito. At nagready na para lumabas ng kwartong ito dahil baka andiyan na si Harry. Tinignan ko ang alarm clock, quarter to 11 na pala??! Napasarap talaga ang tulog ko. Ha ha!
--
Lumabas na si Sam sa kanyang bagong kwarto habang kinakamot ang kanyang mga magagandang mata. Pagkalingon niya ay nakita niya si Harry na nakaupo sa sofa, nakabukas ang t.v. at nakatingin sa kanya.
"Hey, goodmorning curly!" bungad na bati ni Sam kay Harry.
"Morning beautiful!" bati din ni Harry at sabay na higop ng kanyang kape.
Nagmasid-masid si Sam sa sala at hinahanap ang kanyang ate at si Trisha.
"Where's ate Jen and ate Trisha?"
"Oh, they left the house already, they went to their school"
"Ah, ok. What's that? Coffee?" tanong ni Sam at umupo siya sa tabi ni Harry
"Yes, do you want? I'll make some for you.."
"Oh, that would great! Sure, thanks!" sabi ni Sam at tumayo si Harry sa kanyang inuupuan upang gumawa ng kape para kay Sam.
SAM'S P.O.V~
Wow, first time kong maranasan na pagtimplahan ako ng kape ng isang lalaki. Wow, that's so sweet of him naman. Ako na! Ha ha ha!
HARRY'S P.O.V~
Wow, she's so pretty even though she just woke up. She's the kind of girl who can live without make-up. And her voice is like an angel on the morning. For me, she's perfect. I'll just imagine that this coffee that I am making is a bunch of flowers that I will give to her. And Im gonna make sure that this coffee will be really good.
--
Natapos si Harry sa pagtitimpla ng kape. Kinuha niya ang mug at binigay ito kay Sam.
"Thanks curly!" sabi ni Sam
"You're welcome Sammy........ hey that rhymed!"
"Ha ha ha! Yah, it does!"
"Ha ha ha! Imma genius!"
"Lol! Let's watch a movie!" anyaya ni Sam kay Harry
"Sure, we have a lot of DVDs here!"
"What movie do you want?"
"How about a horror movie?"
"Ha ha ha! That's a good idea!"
Pinasok na ni Harry ang DVD at nagsimula ng magplay.
----
SAM'S P.O.V.~
Teka, manonood ako ng horror movie, yan ang pinakaayokong gawin. Pero with Harry, game ako! Hayy, ayoko namang ipakita na sobrang OA ko kapag nanonood ng horror movie.
BINABASA MO ANG
Its Through Our Voices (Summer with Harry & Niall - Tagalog Version)
FanfictionSam. Meron siyang naging kaibigan na katapat niya ng bintana na si Harry. At sa isang rason ay titira sina Sam kela Harry. Ang hindi alam ni Sam ay marami palang mangyayari sa kanyang summer with Harry. May mga kilig, makikilala niya si Niall. May m...