Sixteen

126 2 5
                                    

Urgh! NakakaBV. Look at the rating, its Restricted even though its NOT! >.< BV. BV. BV. :'( 

So this is the next chapter, I don't know if this is the next chapter or this is the Part 2 of the last chapter. Nevermind! Hehe. 

So this is yung reaction na po ni HARRY STYLES sa bagong loveteam na Niall & Sam. Tsk Tsk. Akin ka na lang kase? Haha! lol. :D Medyo mahihirapan nga ako dito eh kasi nasa bar sila eh wala pa naman akong experience sa mga ganyan xD Kaya hindi ko alam yung mga alak, alak na yan XD Sana po maintindihan niyo. Haha!

Enjoy! Vote and Commen okie? :) x x x

_____________________________________________________________________

QUINTELL'S P.O.V.

So sila na pala ni Sam at Niall. Hindi ko inexpect yun. Hindi ko inexpect na mangyayari kay Sam iyon na muntik nang gahasain. Ano na bang nangyayari. Hindi niya dapat maranasan yun. Hindi. 

"Harry, you okay?" tanong ko kay Harry habang nasa elevator kami. Hindi ko nga alam kung saan kami pupunta eh, sinusundan ko lang siya. I pity him. Mahal na mahal niya si Sam at ngayon nagmumukmok, broken hearted. Tsk tsk. 

"Do you think I am?" masungit niyang sabi sa akin. Nagbuntong hininga na lang ako. Hindi ko alam kung anong isasagot ko. 

"But where are we going?" iyan na lang ang tinanong ko sa kanya. 

"Let's drink!" sabi niya sa akin at nagbukas na nga ang pinto ng elevator. Alam naman na niya itong lugar kaya sinusundan ko pa rin siya. Halos lakad-takbo na nga ang ginagawa ko eh, sa sobrang bilis ng lakad nitong lalaking to. 

Nakadating na nga kami sa bar. Konti lang ang tao. Umupo na kaming dalawa sa counter, wala pa ring imik si Harry. Umuorder na siya ng alak na gusto niyang inumin. At binigay na ng bartender and baso sa kanya. Hindi na ako iinom dahil kapag nalsing to at nalasing din ako, wala nang mag-aalalay sa amin. 

"Harry!" sabi ko sa kanya at tinignan niya ako ng masama pagkatapos uminom sa kanyang baso. 

"What?" 

"I know your problem..." hinawakan ko ang kamay niya at tinignan niya ito "-you're jealous of Niall.." 

"Yeah right! Yeah right!" at umirap. Nagbuntong hininga ako. Kala mo ikaw lang ang broken hearted dito. Ako rin naman eh. Mahal mo talaga yang kaibigan ko. 

"You're not the only one who has a broken heart Harry.." lakas loob kong sinabi sa kanya. Natigilan siya sa pag-inom at tumingin sa akin, diretso sa mata. Lumalakas na ang kabog ng dibdib ko. 

"What?" mahinhin niyang sabi. 

"Look, Harry! I love you!" matapang kong sinabi sa kanya. Natawa lang siya sa sinabi ko.. Tanggala!  Nag muka tuloy akong tanga. 

"Youre insane.." sabi niya sa akin na hindi nakatingin sa akin. 

"No, Im not! You always notice Sam, you always admire her, always SAM! But what about me?? Huh!" 

"Really? You can compare yourself to your best friend? Really?" tinignan niya ako sa mata. 

"Yes! I can! Im better than her!" natigilan siya sa sinabi ko. Mukhang napaisip-isip. 

"I told that to Sam also.. that Im better than Niall.." 

"Hah! You also compared yourself to your bestfriend! Im not the only one Harry.. Im not the only one.." pagmamalaki kong sabi sa kanya na hindi ako nag-iisa sa ginawa ko. 

Its Through Our Voices (Summer with Harry & Niall - Tagalog Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon