Eighteen

59 1 1
                                    

OMGOMGOMGOMG. Haha, excited lang ako sa kakalabasan ng chapter na toh. Hmm... :'> 

Pinagiisipan ko pa rin kung kanino ko idededicate ang chapter na ito. Woo! Watch out na lang po. 

Chapter 18. 

SAM'S P.O.V. 

Hey, I just met you

And this is crazy

But here's my number

So call me maybe

Its hard to look right at you baby

But here's my number

So call me maybe

And all the other boys

Try to chase me

But here's my number

So call me maybe! 

Nagpaparty-party kami ni Niall sa loob ng kwarto habang pinapatugtog sa MTV ang 'Call Me Maybe'. Sumasayaw-sayaw at kumakanta na mukhang tanga. Habang sumasayaw ako ay napalingon ako sa orasan. Its almost time for dinner. Natigilan ako sa pagsasayaw. 

"Niall, its almost dinner" sabi ko sa kanya at napalingon siya sa akin. 

"So.. let's go?" 

"Yeah, let's go. Im pretty hungry.." sabi ko habang kinukuha ang aking purse. 

"Me too, let's go" 

*********

"Ahm, Niall.. Melissa invited us to the pool area, you know.. just have fun" sabi ko sa kanya nang maisubo ko ang pinakahuling kutsara ng aking pasta.

"Sure! that would be fun-" tumingin siya sa akin nang nakangiti "-so what time will we go there?" 

"They said after dinner" 

"Oh, so let's go now. Uh, are you done eating? Well, Im done already" 

"Yeah, Im finished. Let's go" at umalis na nga kami. 

Naglalakad kami papuntang pool area. Magkahawak ang aming mga kamay at ang isang kamay ni Niall ay nasa baywang ko. 

"2 days more and we will leave this beautiful place.." nagbuntong hininga siya. 

"Aw, yeah. I just realized that.." 

"I'll forever remember this place babe" tumingin sa akin si Niall at naglalakad pa rin kami. Nginitian ko siya. 

"This place will be so memorable for me also.. babe" natawa ako dahil minsan ko lang siyang tawaging 'babe' at tumawa din siya, napansin niya na tinawag ko siyang 'babe'. 

Nagtatawanan kami nang makadating kami sa pool area at natigilan kami nang makita namin sina Melissa, Jessica, Andy, Rose, Harry at Quintell na nakatingin sa amin. 

"Uh, hi!" I awkwardly said to them. Lumapit naman sila sa amin para iapproach kami. Hinila kami nila Rose sa pwesto kung nasaan si Harry. 

"Ahm, Sam, pagbabatiin na natin sina Harry at Niall kaya pinapunta namin kayong dalawa dito" bulong sa akin ni Rose. 

"Oh, that's a good idea" pag-agree ko sa kanya. 

Nang makaupo na kami na nagfoform ng circle. Nagkaroon ng moment of silence. Awkward. 

"Uh, kukuha lang kami ng drinks ni Melissa" pag excuse ni Andy at hinihila niya si Melissa. 

"Oo, kami rin ni Quintell" ganun din ang ginawa ni Jessica

Its Through Our Voices (Summer with Harry & Niall - Tagalog Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon