Chapter 2

240 23 10
                                    

Break time na namin , 1 hour din yun kaya dumiretso ako sa quarters.
nabadtrip kasi ako sa bago naming Classmate >____<

* Quarters *

" Andrea hinahanap ka pala ni Monique kanina !" si Celine , secretary namin .

" Ah ganun ba ? Sige puntahan ko na lang sya , Salamat ^___^ " 

HANUBAYAN !  Ang busy namin , Lintek na Integration Day na yan eh T_T .
Lalo akong kawawa , ako kaya ang #1 Busy ..

" Andrea break ka muna , kanina ka pa dyan ahh !" - Henry 

" Later na lang Ry , kelangan ko na kasi tapusin to eh !!" - sabi ko sa kanya pero di ako tumingin , busy ako .,.

" Malapit na naman matapos yan di ba ?? " - Henry 

" Oo malapit na to , 5 minutes na lang :'))
Si Celine na lang uutusan ko para magpasa nito .. " 

" Ah ! Sige hintayin na lang kita , baka wala kang kasama eh >.." sabi nya ng naka Smile .

" Ikaw bahala Ry !! "

Pagkatapos ko binigay ko na kay Celine yung ginawa ko , Program na lang yung problema . 
Pero chuckie lang yun , tutulungan naman daw kami ng mga Teachers eh ..

Dumiretso kami ni Henry sa Cafeteria , nilibre na naman nya ako . Sarap kumain pag libre . hahahaha 

Kaya tuloy minsan napagkakamalan na LOVERS kami .

Pagkatapos ng break P.E. time naman , last subject na ..

Dumiretso ako sa LOcker room para kunin yung P.E. uniform ko .
'Di ko alam kung anong activity ang gagawin namin ngayon eh ..! 

Dahil nga late ako , ako na lang mag-isang naglalakad papuntang Changing room >.<

Baka pagalitan ako neto T___T

Naglalakad ako ngayon papuntang CR nang makita ko si Transferee . 
His smoking inside the Campus >___< Wala talagang manners tong
Gangster na to .. Grabe talaga sya !!!!!!!!!

" Hoy Mr. Martinez , alam mo naman siguro na ' Smoking is not allowed inside the campus ?
Itapon mo na yan kung ayaw mong dalhin kita sa guidance !!!!!" sabi ko sabay hablot nung sigarilyo nya tapos tinapon ko sa trashcan malapit sa amin ..

" Ano bang problema mo ? at tsaka sino ka ba para pagalitan ako ?? I know what im doing so you better go !!"  bastos talaga >>_<<

Hindi nya ko Kilala ?? Hawak ko ang batas sa loob ng campus !!! keme lang , hihihi

" Ah hindi mo alam kung ano ako sa Campus na to !! Well for your information ako lang naman po ang President ng SSG sa campus na to , kung ayaw mong mag ka refferal at mapunta sa guidance wag ka manigarilyo sa loob ng campus !!" Gigil na sabi ko , bastos eh ..

0K * smirk * !!!! 

Im pissed off >__________<

Pagkatapos kong bungangaan yung lalaking walang kwentang yun pumunta na ko sa
Changing room, sobrang late na ko ..

Pagkatapos ko magpalit, diretso field na ko .

napagalitan ako >___<

" Ma'am  sorry po , kaya lang naman po ako na-late dahil sa isang kapre na nahuli kong naninigarilyo sa loob ng campus. Kaya po pinagsabihan ko , eh ayaw pa pong makinig kaya natagalan T___T. " i said .

Pag kasabi ko ng Kapreng-naninigarilyo-thingy tumingin ako kay Nathan siraulo ..

Nag-smirk lang sya . asar !!!!!!!!!!!!

" You're forgiven Miss Zamora , pero pag naulit pa ito , bibigyan na kita ng refferal." sabi ni Maam Gonzales .

Pagkatapos ng P.E. namin nagpalit na ako .

Nakakapagod mag volleyball >.<

Paglabas ko ng CR , dumiretso na ko sa Labas ng School di na ako pumunta ng Quarters .
Hinintay ko yung Driver namin , ayaw ko pumunta sa parking lot pagod na ko eh ..

He's a Trouble Maker ( ON HIATUS )Where stories live. Discover now