** SEgway ni Author
Hello readers !! Sorry kung late ang update nitatamad po kasi ng konti eh !!
hahaha :'D sya dont worry eto na Po ang next chapter ^^Vote && Comment .
----------------------------------------------
( Andrea's POV )
Natapos ang araw ko na kinukulit ni Nathan , ewan ko ba kung anong klaseng tipaklong kinain nun kung ano ano tinatanong sakin ..
Nagagalit na nga yung mga Mean girls na may CARAS sa kanya eh, pati si MOnique nagtataka na kesho kami daw . TAE >__<
Nandito ako ngayon sa precious room ko, nagpapahinga. Napagod ako sa pangungulit ni Nathan .
Pag ako lang talaga napahamak ng dahil sa kanya, tsk ! 100x na kutos abot nya sakin .
Pagkagising ko umaga na ! Hindi na ko nakapag dinner kagabi. Gutom na yung mga alaga ko T_____T
Pagkatapos kong maligo at magbihis ng uniform, dumiretso na ako sa dining room tumambad sakin ang mukha ng aking baliw na kapatid ." Hey bakit hindi mo ako ginising for dinner last night ? 'di tuloy ako nakakain .." masungit na bati ko sa kanya .
" Gining kaya kita kagabi ! ang aga-aga may tatkong wrinkles kana sa foredhead mo !! " pang-aasar nya .
" Binilanga talaga ??"
Kumain na lang ako , gutom ako kaya ayaw kong makipagdaldalan. Pagkatapos namin kumain ni Jouise sumakay na kami ng kotse at nagpahatid kay Manong ..
Unang bumaba si Jouise , medyo malapit lang kasi ang school nya .
After 30 minutes nakarating na ko sa school namin , ang aga ko pala masyado .
Dumiretso na ako sa room namin , ayoko sa garden kasi mamaya makita ko na naman yung Kapre na yun .
Pagdating ko sa room nakabukas na yung door at ilaw . Usually ako kasi ang nagbubukas nun kasi lagi ako maaga pumasok ..
YOU ARE READING
He's a Trouble Maker ( ON HIATUS )
Teen FictionThis story is about Loving a person despite of his personality . A girl who suprisingly inlove with a TroubLe maker guy . A heartless gangster is falling in love with a almost perfectly lady .