Super Duper late update mga readers >__< wala po kasing load ang aking broadband . hihihi ^__^
pa-isponsor naman po ^^_____^^ haha. dejuk lang po .
Pag tyagaan nyo po ang update ko huh ..
sorry sa wrong grammar at typo :'))
VOTE && COMMENT
----------------------------------------
( aNDREA'S POV )
Yuhoooo~~ Monday , another day na naman . Ano kayang meron ngayon bakit parang kinakabahan ako ?
Ang nega ng atmosphere ko ngayon ko ngayon ah ..
" Ate !!" tawag ni Jouise sakin , until now i'm still mad at her dahil sa pagsigaw nya nung nakaraang araw ..
" What ?" emotionless na tanong ko sa kanya .
" Waaaaaah ~ Ate sorry , di ko naman kasi na badtrip ka eh .. WAAAAAAAAH T____T " she said while crying .
Ayt ! Parang ang sama ko namang Ate sa kanya >____<
" Stop crying Maricar , you already 14 years old you supposed to act like you age . Dalaga ka na kaya maging mahinhin ka naman sana . Your being childish , wala si Mommy and Daddy dito kaya makinig ka sakin . UNDERSTAND ?" pasigaw na sinambit ko yung Understand .
" Opo Ate , im so sorry again ( - _ - ) " sabi nya matapos punasan ang kanyan luha .
" Good ! Get your things na we're late .." sabi ko tapos pinat ko sya sa head .
" Bati na kami ni Ate ~ " sabi nya in a sing song way .
"Tsk !" nag smirk na lang ako .
** Sa Car
" Ate sabay tayo uwi mamaya huh !! Pretty Pleasssse *_____* " she said while wearing her annoying ever puppy eyes .
" Bakit ??" i asked while looking at my phone .
" Mall tayo .. Sige na Ate pleasssse ." she said with puppy eyes again .
"OKAY "
" Yessss !" sabi nya na para bang nanalo sa lotto .
What's with Her ?
** School
Dumiretso ako sa Quarters namin para tignan kung may upcoming project ba kami .
" Morning guys .." i greet them ..
Lahat sila nandito na , complete unttendance huh .
" Good morning din" bati naman nila sakin .
Umupo ako sa table ko. Parang may mangyayaring hindi maganda today ..
Pwoooh ~ Nega alert .
" Good Morning your Majesty !" bati ni Henry sakin tapos nag curtsy pa sya .
" Your crazy Ry ..by the way do we have an upcoming project this month ??" i asked him .
" Meron, Battle of the band pero next month pa yun September 26 . Kakasimula pa lang ng August ngayon oh .."
Tinignan ko yung nini calendar sa harap ko , Yeah ~ august 2 pa lang pala ..
Yohhooooo~ Andrea your getting old .
"ah Ok , sa Friday na lang natin yan pag-usapan .. Punta na ko sa class ko ."
Umalis na ko sa Quarters , grabe talaga feeling ko lalamunin na ako ng lupa . Ang bigat ng pakiramdam ko .
Habang naglalakad ako sa Hallway , may narinig akong mga bubuyog na nag-uusap .
" Uy ! May bago daw student ngayon , and they said his deadly handsome .." Chismosa #1
" Oo nga , tapos sabi nila sikat yun sa ibang bansa .. Soo excited to see him .." Chismosa #2
" Kyaahh~ sana mag kagusto sya sakin ^___^ " Chismosa #3
Sino kaya yung bagong Transfer na yun ,Sana hindi kasing Lala ni Nathan .
Pumasok ako sa room , nandoon na rin si Nathan nakadukdok sa armchair nya . Ang aga pa kasi 30 minutes pa bago mag bell .
Umupo ako sa chair tapos dinukdok ko rin yung ulo ko sa arm chair . Feeling ko magkakasakit ako T______T
WHAT HAPPEN TO EARTH ?/
*Poke.Poke*
Kinakalabit na naman ako ng Kaprecorn na katabe ko >__<
DON'T MIND HIM +____+
*Poke.Poke*
" ANO BA ??" sigaw ko sa kanya .
" Easy ka lang , i just want to tell you something .."
" Go tell me , im not feeling well kaya kung walang kwenta yang sasabihin mo you better shut up your mouth .." sabi ko sa kanya .
Hinawakan nya yung forehead ko . Ang lameggggg ng kamay nya >_______<
Feeling ko namumula ako kaya naman tinapik ko yung kamay nya dahilan para matanggal yun sa noo ko ..
" A-ano ba ? Sabihin mo na nga .." pagmamataray ko sa kanya .
" S-sorry sa mga ginawa ko sayo last Saturday , it was just a Frank . Di ko naman alam na paniniwalaan mo , ang pikon mo pala talaga no ..?"
" Nagso-sorry ka ba o nang-aasar ?" kabanas na talaga .
" Hi-hi Joke . Sorry talaga" sabi nya tapos sinuklay nya yung kamay nya sa buhoy nya .
" Ok !!" sabi ko tapos yumuko na ako .
Hindi naman na nya ako kinulit . Im not feeling well talaga :'((
***
hEY YOU GUYS ^^ That's it :'))
hahaha :'D Behave po kayo huh .
I need comments guys , kung ayos ba yung story ko . Kahit masakit po tatanggapin ko ang comment nyo , but no HARSH comment guys alam ko hindi ako magaling wag nyo na ipamukha >___<
VOTE && COMMENT .
KAMU SEDANG MEMBACA
He's a Trouble Maker ( ON HIATUS )
Fiksi RemajaThis story is about Loving a person despite of his personality . A girl who suprisingly inlove with a TroubLe maker guy . A heartless gangster is falling in love with a almost perfectly lady .