HELLO ! SORRY Late ang update , busy pa kasi eh .. maLapit na ang Grad. kaya chill lang kayo Readers .
VOTE AND COMMENT
----------------------------------------------------------------------
CHAPTER 23
( ANDREA'S POV )
Maaga ako pumunta sa school ngayon , madami kasing gagawin para sa battle of the band . Hindi kasi natuloy nung september kaya ayan, busy na naman ako .
" Andrea mag du-duet ba tayo sa BTB ? " tanong ni Henry sakin .
"H-huh ? K-kelangan a ba yun ? Pwede ikaw na lang b? Oh kaya magsama ka na lang ng iba . Si Joyce magaling rin kumanta yun , sya na lang sama mo .." taranta kong sagot sa kanya .
Ayoko talaga sa stage -_____- Kahit naman sino kakabahan pag nakaharap sa maraming tao ..
" Hindi pwede , alam mo namang matagal na nilang request ang kumanta ka diba? And besides sayang ang talent mo kung hindi mo isha-share sa iba ..
Ano bang kinatatakutan mo eh maganda ka naman ?? " sabi pa nya .
" Arrrrrrrgh ?! Sige na nga , pero ako pipili ng kakantahin natin huh ?" sabi ko habang ginugulo yung buhok ko .
" Yes !! And by the way mag so-solo la huh !!"
"W-WHAAAAAAT ?" ,alakas na sigaw ko .
" Sabi ko kakanta ka ng solo !!" pag-uulit nya .
" Are you nuts ? Shete naman Henry !! Kahit naman na si Andrea Zamora ako , may stage fright parin ako pag dating sa pagkanta !!"
" I know you can do it ! Sige na pumunta kana sa Class mo , baka malate ka ! And by the way , wag mo ipagsasabi na kakanta ka
surprise kasi !!" sabi nya sabay eveil smile .
Paking tape talaga >___<'
LUmabas ako ng nagdadabog sa quarters namin !
Habang naglalakad ako , nakita ko si Monique kaya sumabay ako sa kanya .
" Bakit ang haba ng nguso mo ??"
" Kasi naman Bestie !! ARRRRRGH ! Basta ,!!"
" Hay naku , ewan ko sayo ! Basta ako masya !"
" Ang bait mo namang Bestfriend ! Grabe , ikaw na !!" Sarcastic kong sabi sa kanya .
Pumasok ako sa room ng nakasimangot! Tapos nakita ko pa si Nathan >___<
" What's wrong para kang nalugi ??" tanong nya sakin .
" None of your business ! So shut your mouth .."
" Ganyan ka ba makipag-usap sa Boyfriend mo ??" saad nya sakin .
" Bakit sino banag Boyfriend ko ?? Wala akong boyfriend kaya tumahimik ka dyan !! Naiirita ako sayo n>__<" sigaw ko sa kanya .
" Naiirita ka sakin ??" mahinang tanong nya .
" Oo naiirita ako sayo, Nakakabwisit ka ! Pag nakikita kita nasisira araw ko .. HAPPY ???"
Oooopps ~ parang napasobra ata ??
" Sorry !!" sabi sya sabay tayo at lumabas ng room ..
YOUR SO MEAN ANDREA -____-
Yung mga classmate ko nakatingin sakin ?__?
" What are you looking at ??" sigaw ko sa kanila ..
Wala kaming teacher ngayon , nasa seminar sila ^____^ Kaya nakakabagot , tapos si Nathan wala rin .
Hahanapin ko na lang sya ^_____^v
Dahil alam kong nasa Greenland sya ngayon , dun ako dumiretso .
I saw Him lying under the tree .
(NATHAN'S POV )
Pagkatapos sabihin yun ni Andrea lumabas ako ng room . Im not mad , nagtatampo lang .
Dumiretso ako sa Greenland ng school, humiga ako sa ilalim ng puno at pumikit .
After a while may umupo sa tabi ko , i know it's Andrea dahil sa perfume nya . Nakatakip kasi yung kamay ko sa mata ko kaya hindi ko makita pero alam ko paring sya yun .
" Nathan !!" tawag nya skain habang tinutusok yung tagiliran ko .
Wag ka mag padala sa Charm nya Nathan >_____<
" UY sorry na oh ! Sige na please sorry na !! Di naman talaga ako naiirita sayo eh .." pagpaaptuloy pa nya .
Hindi ko pa rin sya pinapansin .
Dahil artista ako , tumayo ako at tinignan sya ng cold sabay alis sa harapan nya .
Nakasunod sya habang hinihila yung dulo ng uniform ko .
She look so pretty when do silly things ..
" Nathan naman eh ! Nagso-sorry na nga ako eh !!"
Hindi ko pa rin sya pinapansin .. Ahahaha .
Maya-maya naramdaman kong hindi na sya sumusunod .
When i looked back, i saw her sitting under the tree . Nakasubsob yung ulo sya sa tuhod kaya hindi nya ko napansin .
" Nagso-sorry na nga ako eh , tapos ayaw nya pang tanggapin . Huhuhuhu ! Napaka tigas talaga ng puso nya ." Sabi nya habang umiiyak .
She's crying dahil hindi ko tinanggap ang sorry nya ?? HAHAHAHA ! Para talaga syang bata .
" Tumayo ka nga dya !!" sabi ko .
Nagulat naman sya !!
" Bakit ka bumalik ? *sob* akala ko ba galit ka ?? *sob* Nagso-sorry na nga *sob* ako eh !!" She said while still crying .
" Hay naku , para ka talagang bata !!" sabi ko habang tinutulungan syang tumayo ..
" WAAAAAAAH ~ Nathan sorry na talaga !! Hindi ko naman sinasadya eh !! sorry na huh !!" sabi sya sabay yakap sakin ..
Nagulat ako kasi bigla na lang syang tumalon at yumakap sakin tsaka umiyak ..
" Tsk ! Ano ba ? wag ka nga maingay baka sabihin nila pinapaiyak kita !!" sabi ko habang nakayakap parin sya ..
" Bakit pinapaiyak mo naman talaga ako !!" sabi nya habang umiiyak parin ..
Tinaggal ko ang pagkakayakap nya sakin at pinaharap sya .
" Oo na sige na ! Tinatanggap ko na yung sorry mo , Sorry din kasi pinaiyak kita ! Hindi naman talaga ako galit eh , nagpapalambing lang .." Psabi ko sabay ngisi .
" *sob*"
Pinunasan ko yung luha nya at hinalikan sya sa Forehead .
Bigla naman bumilis ang heartbeat ko .
" Thanks " sabi nya sabay ngumitin ng pilit .
" Hay naku !" i said sabay gulo ng buhok nya .
" Ao ba ang hirap kaya magsuklay !!" sabi nya habang inaayos yung buhok nya .
" Tara na nga , hatid na kita sa inyo ! Tapos mamayang 2pm aalis tayo huh !!"
" Where are we going ??" tanong nya .
" Basta " sabi ko sabay hila sa kanya ..
------------------------------------------
DONE ! Bear with me guys , pasensya sa typo error and if boring ang chappie na to .
hope you still reading it ! KAMSAHAMNIDA ! HWAITING .
VOTE & COMMENT . LET'S BE FRIENDS ^_____^
XOXO
/iLoveDonghaeSJ <3
YOU ARE READING
He's a Trouble Maker ( ON HIATUS )
ספרות נוערThis story is about Loving a person despite of his personality . A girl who suprisingly inlove with a TroubLe maker guy . A heartless gangster is falling in love with a almost perfectly lady .