Vote and Comment <3
Pa-add narin po sa RL nyo ^___^
ito na ....
-----------------------------------------------
( NATHAN'S POV )
Yes ! Finally im home , tsk kahit isang gabi lang akong nawala namiss ko talaga yung unan ko .
Kasi yung Machine Gun na yun eh di ako pina uwi ng isang araw .
Humiga ako sa kama ko , nagiisip-isip.
( Meron ka pala nun Nathan ?? Hihihi peace !!)
Epal na Author ! Tsk kung ayaw ko lang talaga mawalan ng POV eh ..
" Nathan anak ! Are you ok ? " tanong ni Mommy sakin , di ko alam na nakapasok sya .
Ganun na ba talaga ako kalala mag-isip, walang hindi makapansin .
Tsk!
" Yes Mom i'm Ok !!" walang reaction kong sabi .
" Ok ! if you need someone to talk , im here huh !!" sabi ni Mommy tapos lumabas na sya .
Magdamag na kong nakahiga sa kama ko , tinatamad akong lumabas ngayon . Everything i see is always reminding me of someone .
A girl i loved that much , pero pinagpalit ako sa wlang kwentang katulad ni Roy Samonte.
Sya si Alliany my ex-girlfriend . Mahal ko noon at pinipilit ng kalimutan ngayon .
I'm starting to like that Muchine Gun Girl .
Yep ! speaking of Machine gun ! Hindi pa pala ako nakapag Thank you sa kanya ..
Buti na lang may Source ako at nakuha ko agad ang number nya . HIHIHIHI !
I dialled her number .
- 0939*****
* Ringgggggg !*
sinagot nya .
" Hello Andrea Zamora speaking ! Who's this ??" sabi nya sa kabilang linya . Ang bait ah !
" ................." eh ? ano bang sasabihin ko sa kanya ?
Thank you kasi pinatulog nya ko sa bahay nila ???
Parang hindi bagay sakin ang mag Thank you eh ..
Pucha ! wag na nga lang mag Thank you .
" OKAY ! Kung nant-trip ka lang you better kill yourself na lang , o kumain kana lang ng pako, ng bubog ! Much better kung tatalon kana lang sa building !! Your wasting my precious time .." nilayo ko yung phone sa tenga ko , machine gun pala ang kausap ko .
Tsk ! binaba nya na .
" That machine gun is really interesting !!
Kinabukasan ang aga ko pumasok , bored ako sa bahay eh kaya umalis na lang ako ng maaga .
Pagpasok ko mukha na agad ni Machine Gun ang nakita ko , nakaupo sya sa Bench sa tapat ng Fountain at nagbabasa ng libro. Sipag talaga nito .
Habang naglalakad ako nakatingin lang ako sa kanya . Ang Anghel ng mukha nya , maganda naman talaga sya kaso ang sungit sakin mukhang pinaglihi sa sama ng loob ng nanay nya .
Tumingin sya sa direction ko ,pero dedma lang sya .
AHA !
Dumaan ako sa harapan nya at tumigil sa tapat ng upuan nya at tumabi ako .
Nakita ko na nag form into fist yung mga kamay nya . Wala pa nga akong ginagawa naasar na sya .
* Poke. Poke *
Kinalabit ko sya sa balikat .
" Ano yan ??" tanong ko kahit alam ko naman kung ano ang hawak nya .
" Libro ! 'di mo nakikita ?? wag ka ngang epal dyan , nagbabasa ako ! Kung pagt-tripan mo lang ako wag muna ituloy ! dun ka sa malayo ! Chuppi ." sabi nya .
Tumayo sya at nag simula ng maglakad .
-----------------------------
Hooo ! tama na nga .. Next time na ulit ang update kakapagod eh .
Vote and comment mga readers ..
DU LIEST GERADE
He's a Trouble Maker ( ON HIATUS )
JugendliteraturThis story is about Loving a person despite of his personality . A girl who suprisingly inlove with a TroubLe maker guy . A heartless gangster is falling in love with a almost perfectly lady .