Haist nung new year ang saya namin tapos ngaun magkaaway kami. Kasi naman sobrang seloso ng lalaking to haist. Sabi nya may tiwala daw sya sakin sa mga taong nakikipagkilala daw sakin sya walang tiwala. Naku naku napakapossessive. Ok lang naman nag eejoy ako ng ganun sya hahaha! Kasi alam kong ako lang talaga!
Pero anong gagawin sa maraming nagpapakilala sakin eh lalo na sa bar. Minsan nga di ko na lang pinpansin. Kaya lang may mga friends ako sa bar na ipinakikila sila sakin. So ayun pinapansin ko din alam mo naman bastusin ko di ba?! Kaya lang last night yung pasaway kasing lalaki ayaw bitiwan ko kamay ko kahit binabawi ko na. tapos panay pa ng titig sakin. Muntik na ngang masapak ni Adam eh. Kaya lang pinigilan ko kaya ayun uminit lalo ulo kaya kami nagtalo. Hahahaha! Actually wala lang naman talaga sakin un sya lang naman itong talagang galit.
So ano ngaun ang dapat kong gawin?! Di ko ngaun sa apartment asar. Di tuloy ako nakauwi ng bulacan kasi nga magkagalit kami. Ayaw ko namang umuwi ng di sya kasama. Nasan kaya un?! Sa condo kaya o sa bahay nila.
I phoned Eden
(hello sissy wazz up?) excited na bati sakin ng hipag kong maganda
“hello sis nandyan ba ang gwapo mong kapatid?!”
Nadinig ko syang tumawa (si kuya? Yes he's here!)
“oh come little brat! I know gwapo si Kuya mo pero mas gwapo ang diko mo! Now where he is?”
(hahaha nasa condo nya lasing kagabi! Ano ginawa mo dun ha?! Ang sama ng loob lagot ka!)
“ganun ba?! Haist puntahan ko na lang dun. Seloso kasing masyado eh. Naggirlfriend ng maganda tapos ipinagkakait hahaha!”
(umaabot ang hangin mo dito! Sige puntahan mo na baka uminom ulit un!)
“ok bye sis thank you! Mwah! Love you!”
(loveyou too bye!)
Nag ayos ako agad! Ipagluluto ko na lang sya ng soup sa condo nya. May spare card naman ako ng condo nya eh.
Nagtaxi na lang ako kasi ayaw ipagamit sakin ung ducati na niregalo nya sakin. Ibinigay pa di ko rin pala magagamit haist ibang klase.