Hello :) Continuation ng Chapter 6? ^_^ Yesyes :) Sana naman may magcomment :((((( 400 reads na ^^ Sana maging 500 na HAHA :v medyo atat XD Actually, dapat kanina ko lang to pinost PERO busy ako sa pagrerecord :P Wahaha! Dedicated kay Ate Neves <3 Support her story! Glitters and Lies :) Maganda pramis <3 Sista ni Ate Mei-mei :)
ENJOY :D
**
Kez's POV
Okay -.- Papunta na kami school ni Bes. As usual, makikita ko naman yung kutong lupa na yun! Aish! Kainis talaga kagabi! Pinag aasar ako ng Jane! Kasi daw inlove na daw ako kay Jonathan! Like duh? ASA SIYA! Urgh! Kaya hindi ako nakatulog ng maayos kagabi! 11:46 na ako nakatulog kagabi! Ugh! Pero nagwattpad lang ako nun hanggang sa nakatulog ako! Haay! Buhay nga naman oo!
Nandito na kami sa school. Pumwesto muna yung bus sa parking lot nila. At dun kami ba-baba. Okay, breathe in breathe out Kez! Aja! Wag kang magpapatalo diyan sa kutong lupa na yan! Awayin kung awayin! Patayin kung patayin! Pero joke lang yung patayin! Ayoko magkasala no! Ang bait ko kaya! >:) Pero hindi na ba siya pwedeng mawala sa landas ko?! Ang malas ko nga po T_T
Bumaba na kami sa bus. At nagsimula ng maglakad papunta sa room namin.. well, another week to spend right? Sana naman maganda ang kalalabasan! Hayy!
**
"Guys! Succesful na yung mga booths natin and sa mga contests! Goodluck sa mga sasali sa mga contents! Hope na marami tayong maipapanalo ngayong year na to ^_____^!" saad ni Mrs. President. Umiling nalang ako... wala kaming classes diba? Kasi foundation day na..next week. Huhuh! Hindi pa talaga ako ready! Lalo na yung kapartner mo si Jonathan Kris PANGET-KUTONG LUPA Ortega. Ang ganda ng middle name noh? Yes, palakpakan!
Tumatayo lang si Kaye sa harapan namin at may iniisip kasi nakahawak siya sa chin niya at naka tingin sa ceiling tapos nag tata-tap pa yung paa. Ang cute lang ng president namin! Ang childish HAHA. Tumawa lang ako ng mahina dito sa kilid.
"AH OO!" nabigla nalang ako ng sumigaw si Kaye "Pageants, may practice daw kayo. Scripted daw na mga ano ano sa stage. Pupunta kayo mamayang 8:30 sa Gym, together with your partner until Friday. Kasi next week na ang pageant. Mag peperform rin daw kayo. Special number, solo and duo. And marami pang iba! ORTEGA AND GOMEZ! Proceed to the GYM! IMMEDIATELY!" agad akong nag wild sa room dejoke umiling lang ako tapos nag buntong hininga tsaka hinila si Jonathan na nasa tabi ko lang. Uhh. 2 meters apart kami so yeah.
WAAAAAAH! Suko na talaga ako! Kung pwede lang talaga na mag backout! Ayoko talagang sumali sa mga ganyan! Kaartehan ng paaralan! Kung magaaral nalang kaya palagi?! AISH! May mga extra-curricular activities pang pinaghahalo-halo! Kainis. Malas. GRR ~
Hila hila ko si Jonathan. Nandito na kami sa hallway. Hindi ko parin tinitignan si Jonathan. Kanina pa yan nagrereklamo kasi hindi lang hila ang ginagawa ko sa kanya, may kaladkad pa! Eto ang mga reklamo niya, "ARAY!"."TIGIL PANGET"."GUSTO MO NA AKO?!"."MAGPAPAKASAL NA TAYO?"....
"TOTOHANIN MO YUNG NANGYARI SA MUSIC ROOM!?". Napatigil ako sa huling tanong niya! Leche flan! Pinaalala pa! GRR ~ I so hate that scene in my whole existence!
Humarap ako at pinandilitan ko siya. Binitiwan ko ang kamay ko na nakahawak sa kanya tapos umalis na. BAHALA SIYA DIYAN! Patuloy pa rin ako sa paglalakad pero ni isang reklamo wala akong naririnig kay Jonathan. Baka naman alam na niya ang mga pagkakamali niya? ABA ABA! DAPAT LANG :D.
Hindi ko natiis. Lumingon ako sa likod pero wala na siya dun sa kintatayuan niya kanina. Nilibot ko ang tingin ko. Left and Right. AISH?! Ba't ko ba siya hinahanap?! HMP! BAHALA SIYA! Wala kang pakealam kay Jonathan diba Kez?! DIBA?! OO!! -.- Baliw na yata ako ngayon!
BINABASA MO ANG
Marrying my Boss
Teen FictionMeet Kez, isang babaeng independent na naging yaya ng isang campus hearthrob.. tapos di niya alam na naka arrange marriage na pala siya sa lalaking yun.. ano ang mangyayari sa kanya? May mabubuo bang storya sa kanila? o walang mabubuo sa kanila? Wri...