Chapter 4

725 23 7
                                    

2 updates for today :) Kasi mag ne-newyear na and marami akong late updates XD So pambawi na rin to :) Hahah :D

**

Kez' POV

Haay! Katamad. Tapos na ang role ko sa Foundation Day! Tapos na ang shooting except sa Pageant na talaga! Haaaay! Kakapost lang  ng pictures kagabi! At todo share naman tong  si Bes kaya umabot ng 546 likes nung gabi. Ewan ko nalang ngayon. HAAAY! 

"Bes, 765 likes na yung picture mo, 546 naman kay Jonathan at 876 yung sa duo niyo" sabi nito sakin pero hindi ako tinitignan at sa cellphone lang niya nakatingin. Takte naman ang daming likes sa duo,  ang liit pa kay Jonathan. Tss

"Bes, di pa daw shinishare yung kay Jonathan at di nga ako makapaniwala na naging 546 likes yan ng walang share share." dagdag naman ni Jane kaya napa 'HUH-PANO' look.

Nagkibit balikat lang siya at nagsusurf parin sa cellphone niya. Ayokong manalo dun sa elimination round na yan pero wala na akong magawa. Madami na ang likes eh! Ako pa nga ang leading. Hay! 

Kinulbit ko si Jane "Bes, sabihin mo nga sakin. Bakit madaming likes kay Jonathan at wala namang share share kaso yung iba todo share pero ang konti ng likes. Yung totoo? Autolike?" tanong ko sa kanya at may biglang tumawa sa harapan naman kaya napatingin kami at nakita namin na si Zee tumatawa habang palapit sa amin.

Hinila niya yung upuan malapit sa amin at pumwesto sa harapan namin kaya nagulat kami, nagsmirk lang siya.

"Si Jonathan Kris Ortega, 15 years of age. January  18. Good at badminton,swimming at basketball. Singer,Dancer, bassist and drummer. Ay isang sikat" sabi niya. Kaya napa (-_-)? kami ni Bes. Kung ano ano ang mga sinasabi nitong babaeng 'to! Stalker to ni Jonathan eh!

"Sikat siya kasi madami siyang alam, matalino at maba--" di na niya natuloy ang sinabi niya kasi umalis na kami ni Bes. Kung anong sinasabi niya, baliw yun! Wala kaming pakialam kung madami siyang alam, edi isaksak niya sa bibig niya. Tss

Lumipat kami dun malapit sa teacher's table at dun na kami nag eklavush ni Bes. Siya nagtingin tingin sa cellphone niya at ako naman pinansak yung earphones at umubob. 

Haaay! Kung pwede sanang umuwi at kung ano ano. Di ako makakatulog eh! Kaya napagisipan ko since nandito rin naman yung mga popdancers, sasabay nalang ako sa pagsasayaw nila. Gusto kong mag exercise kahit papaano. Kaya pumwesto ako sa likod ng dancers at sinunod ang mga steps nila. Infernes mahirap siya pero keri lang!

 ~ Boom boom Baby! 

Marrying my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon