<A/N> Nabitin kayo? eto na... ipapatuloy ko na. Hahhahaha.
Heto kami ngayon, kumakain! haha. Parang hindi nga ako makakain eh. Paano ba naman? kaharap ko yung isang Daniel Padilla. It's a dream come true! xD Panay ang kwentohan nila, minsan napapsagot ako sa mga pinag uusapan nila, pero mostly yung word na" Ahhhh" lang talaga ang nasasabi ko. Hiya ako eh.
"Ahhmm... Kath, you're look familliar :)" - biglang sabi ni daniel
Ahhh.? ako familliar?
"Hmmm. siguro nagkita na tayo sa gym. Diba doon rin kayo nagpapractice?" - sagot ko
"Yes. Volleyball player ka diba?"
Pano nya alam?. sinostalk siguro ako nito? hahah. lol joke! :D
"Yeah. paano mo alam?" -me
"Ikaw siguro yung magaling magspike na nakita ko?"
Ako? magaling mag spike? medyo.. hehehe #MedyoPahumble
"Talaga? nakita mo ko? bat mo na sabi?" heheh
"basta" sabay smile.
DANIEL' S POV
"Talaga? nakita mo ko? bat mo na sabi?" -kath
"basta"
Yes. Lagi ko syang nakikita sa school. minsan sa canteen minsan sa gym. Volleyball player sya. Nakita ko na nga syang mag practice eh at super galing nyang mag spike. Ilan nga sa mga kasamahan ko sa taekwondo crush sya eh. Aaminin ko Kahit ako din may crush sa kanya. Hehhe. Shhhhhh.
..........
KATH'S POV
Nandito kami ngayon sa labas ng McDo. Ewan ko sa kanila kung saan na papunta to. hehehe. XD Biglang nagyaya si Miles na manood ng cine..
"Ahh. Miles? Sorry, pero pass mo na ako ha? bibili pa kasi ako eh" -me
Gusto ko mang sumama pero maybibilhin pa ako eh. Buka na kasi ang bday ni momy.
Siguro naisip rin ni Daniel na pag sasama sya sa dalawa for sure O.P sya. Heheheh. Kaya he decided na wag nalang sumama.
Naiwan kami ni Daniel sa labas ng McDo. Heheheh Medyo Awkward.
" Ahmmm.. Kath, gusto mo samahan nalang kita? Tutal wala naman akung gagawin ehh."
Talaga Gusto nyakong samahan? Ahem. ahem.
"Are you sure? :)" tanong ko
"yeah." then he smile again.
.............
Pumunta kami sa Department store, doon ako bumili ng gift para kay mommy. Si Daniel naman, sumusunod lang kung saan ako pumunta.
Nakakahiya nga eh. Pero biruin mo? sinamahan ako ni Daniel? Oh my gosh! haba ng Hair! Teka? baka may girlfriend to? baka maymakakita samin at awayin ako? hmmm. Hindi naman siguro.
"Daniee-" hindi ko natapos dahil nag salita sya.
"Deej. Just call me Deej. :))"
" okey :)"
Hindi narin kami nagtagal sa mall. Sinundo na kasi ako ni manong edwin. Time well spent with deej. Heheh..Sana may susunod pa. haha.
DANIEL'S POV
Nakauwi na kami ni kath. Masaya ako dahil nakasama ko sya. hehe. btw. I'm Daniel John Padilla pero Deej nalang para cool. XD Wait matxt nga si kath. Yes. nagpalitan na kami ng number ni kath kanina sa mall. Mahilig pala sya sa hello kitty? kita ko kasi wallpaper nya hello kitty. :D
Convo namin...
Me 'Hi. Ms. Kitty girl :)"
Kath "Hi! Ms. kitty girl? bakit?"
Me "Hahah. Diba gusto mo ang hello kitty?"
Kath " Heheh. Oo. :D"
Me "edi ms. kitty girl na ang tawag ko sayo :D"
Kath "Ahhh.. Okey. Mr. Deej"
Me " Mr. Deej? :D"
Kath" Wala akong maisip eh"
Hahaha.. may tawagan kaagad kmi.
KATH'S POV
Hindi talaga ako makatulog dahil sa kakaisip kay Mr. Deej :D Haha. Lagi akung napapatingin sa phone ko para tignan ang convo namin.
<A/N> Suggest naman guys. :))
Live a comment if you want :))
btw. Follow me guys :)))
BINABASA MO ANG
You and I will never say "Goodbye" (KathNiel)
FanfictionHey! Are you a fan of KathNiel? If YES, you must read this. ;)