Setting: kath's room
yun lang nag tampo ka kaagad?
Yun lang nagtampo ka kaagad?
Yun lang nagtampo ka kaagad?
Yan ang sinabi kanina sa akin ni julia. Hindi na mawala sa isip ko. May point nga naman si julia. Ganon lang yung ginawa nya at nag tampo ako? Nagtatampo nga ba ako o nag seselos sa she's the one nya. No! hindi ako nagseselos. No! as in never.
Kinuha ko ang phone ko and I texted him. I said that I'm not mad at him or even angry with him. I'm just shocked on what he replied to me.
Convo
Deej: Sure? I'm sorry talaga kath.
Me: Hehe. It's okey. btw. thanks sa hello kitty. I like it.
Deej: Np. basta ikaw kath. Matulog na po kayo. Late na.
Me: Okey po. Good Night po. :)
Deej: Good Night Ms. Kitty girl :)
*****
Fastforward
Kakatapos lang ng Intramurals. Kaya ang pinaghahandaan ngayon ay ang interschool competition. Syempre naghahanda rin ako dahil varsity ako ng volley ball gayundin si daniel sa taekwondo.
Bago ako matulog nagGM muna ako.
True love will never
leave you alone :)
Good night :*
send. send. send. send
*******************
@Gym
"Mine" sabi ko ng papalapit sa akin ang bola.
Todo practice na ang lahat ng players dahil next week interschool na.
"pwedi ma kayong umuwi guys." sabi ni coach. Salamat naman.
Pumunta ako sa kinalalagyan ng gamit ko. Kinuha ko ang towel ko sa bag at pinunasan ang pawis ko.
Umupo muna ako. btw wala si julia absent eh. Uminum ng tubig at lalakad na sana pero may biglang humawak sa mga braso ko.Pag lingon ko.... Si......
"Deej?" si deej. Pawis na pawis. Super Hot! :)
"uuwi kana?" sabi nya. It seems na hindi pa tapos ang practice nila. Naka uniform pa kasi sya.
"oo eh, late na kasi." sabi ko
"ah sige, hatid na kita :)" deej.
"hah? pero nagpapractice ka ah?" sabi ko. sabay tingin namin sa mga nagpapractice ng taekwondo. And guess what!? yung mga kasamahan nya nakatingin samin. OmG!
"okey lang" :)) Sabay kuha nya ng kamay ko at hinatid nya ko.
Daniel's POV
Kakahatid ko lang kay kath. Hindi sa bahay nya ha? sa parking lot lang nandoon kasi ang sundo nya. Alam nyo naman si kath takot sa dilim yun.
"Pare! sya na ba yung "she's the one" mo?" tanong ni Jc
"Oo nga pare? si kath na ba yun?" dagdag pa ni lester
"Wag nga kayung maingay" sabi ko
"So too nga?" sabi ni katsumi
"Oo. si kath yun!" sabi ni Dominique
Si dominique lang kasi ang nakakaalam na may gusto ako kay kath. Naalala nyo ba noong unankaming magkita ni kath? Kasabwatbko si dom doon :D
"Kung ako sayo pare, Magtapat kana." -seth
"oo nga, sabihin mo na sa kanya"-jc
Balak ko naman talaga sabihin sa kanya pero hindi pa ito siguro ang tamang panahon. At natatakok ako sa posibling isagot nya. Baka hindi nya ako gusto.
"nako pare, Maraming boys ang may gusto kay kath. Baka maunahan ka." sabi ni dom
"wag mong sabihin na natotorpe ka? " sabi ni katsumi. At nag tawanan sil. T.T
"Naturingan ka panamang Heartrob dito sa school" sabi ni lester.
"Kumokuha lang ako ng timing." sabi ko.
**********
<A/N> Keep on reading Guys! :))
BINABASA MO ANG
You and I will never say "Goodbye" (KathNiel)
FanfictionHey! Are you a fan of KathNiel? If YES, you must read this. ;)