Kath's POV
Kami na. Yes! Kami na. As in. Kami na talaga.. We're officially! mwehehhehe... Ang saya ko talaga.. Biruin nyo yung dating crush ko eh boyfriend ko na ngayon? I'm lucky to have him..
Kakauwi lang namin galing sa resort nila julia. Ang ganda ng memories ko doon. Eh ksi doon kami naging officially ng mahal ko :'> Si deej nakauwi narin. May pupuntahan pa daw sila ng momm y nya..
.....
Kinabukasan.....
Class dismissed.
Lunch break na namin. Sa canteen kami maglalunch, kasama ang barkada.. Palabas na ako, nakita ko si deej sa may pinto.
"oh, deej. Kanina ka pa?" sabay kuha ng dala kung libro. Sweet nya talaga. :'>>
"Bago lang naman."
Si miles naman at julia nandoon sa mga boyfriend nila.
Sa canteen kami kumain. Ang ingay-ingay nga namin eh. heheh. masanay na sila. :D
.............
"Kath, Saturday bukas. May gagawin ka ba?" tanong ni deej. btw. nandito kami sa parking lot. Hinihintay ko kasi si maong edwin.
"Wla. ikaw?"
"wala din. Punta ka sa bahay namin ha? Ipakikilala kita sa parents ko :)" deej. Hindi ko pa kasi namemeet ang parents nya.
"okey. Sunduin mo ko ha?" me.
"sure baby." sabay kiss sa Cheeks ko. Awww. :'> pero hanggang cheeks lang. Virgin pa yung lips ko :D
...........
Pupunta ako sa bahay nila deej ngayon. Ipapakilala daw ako ni deej sa parents nya. 11am palang sabi ni deej 11:30 nya ako susunduin kaya nag instagram nalang muna ako. post. like.like.like.like.comment.comment. Hanggang sa may kumatok sa pinto.
"pasok."
"Nandito kana pala" si deej nandyan na.
Okey Lang kay mommy na pinupuntahan ako dito ni deej. Napaka Understanding naman ni mommy. xD
"Upo ka muna" umupo sa sa bed ko. This is his first time to enter my room.
"Di kanaman mahilig sa hello kitty no? :D" deej. Punong puno kasi ng hello kitty stuff ang room ko.
":P" xD bleeh.
Etong si deej talaga lagi akong inaasar. Para syang bata.
Satoto lang kinakabahan ako. Baka kasi hindi ako magustohan ng parents nya. First ko kasing mameet sila. Basta, ang sabi ni deej mabait naman daw yun parents nya. And be yourself lang daw He is sure na magugustohan ako mga mom and dad nya.
"We're here."-deej. Nandito na kami sa bahay nila deej. Bagkalabas namin sa Car may isang little girl na tumakbo kay deej. Kapatid nya siguro.
"Hy kuya!" sabay kiss sa cheeks ni deej
"Kuya, Is she your girl friend?" tanong nya.
"Yes. She's Kath" deej.
"Hy ate kath. My name is Carmela." ahhh. carmela pala yung name nya.
"hy carmela. Nice to meet you :)" ang cute ng kapatid nya.
DANIEL'S POV
BINABASA MO ANG
You and I will never say "Goodbye" (KathNiel)
FanfictionHey! Are you a fan of KathNiel? If YES, you must read this. ;)