Kath's POV
Omg! Hindi na ako makatulog. Pano kasi itong si Daniel nagtxt. Parang everyday na sya kung mag txt saken. Ok lang naman saken. Hehehe. We're so close to each other na talaga! :D Ayiee. Ano bayan. haha.
....
@School
Nandito ako ngayon sa Garden. Wala kasi si Julia at Miles kaya I'm alone. Dito ako tumatambay pag walang pasok sa mga subjects ko. Maganda dito. Mahangin at may libring WiFi. Heheheh. Kaya nag open ako ng account sa Instagram.. At syempre I took a selfie. Nang na capture ko na, nakita ko sa image si Daniel na nakapose din. Wacky pa T.T hahah. Tumingin ako sa likod at sya nga! wala ng iba. :-) Si Daniel.
"alone?"-deej
"Di Halata? :3" Hahahah...
"Sorry po." para syang bata. cuteee!
"Di joke lang. Hihihi. Btw bat ka nandito?" nasa katinuan na kami :D
"Hmmm.. Nakita kasi kita dito mag isa." awww.. sweet naman hahah!
"Ahh. Upo ka rito" sa tabi ko sya umupo.
"epopose ko to sa instagram ha?" tinutukoy ko ang picture na nacapture ko kanina. Cute kya namin dun. xD
"Sure! I'm sure dami maglalike nyan" with papogi face. waaah! gwapo nya.
"Ewan ko sayo" after 10mins dami nga naglike. may nagcomment pa nga eh. nagtatanong kung kami daw T.T eh gwapo kasi ang kasama ko eh. Btw. ang Caption ng picture ay WITH MR. DEEJ. hahah.
Lunch break na pala. Sa canteen kami kumain ng lunch ni deej. Doon nya gusto eh. Niyaya ko nga sya mag kfc pero ayaw nya. T.T Okey lang naman sakin. walang problema. :) Pero ang hindi ko lang gusto ay yung pinagtitinginan kami dadagpa ng mga pa bulong bulung nila? Lakas maka Badvibes eh.
FastForward....
Kakatapos ko lang mag practice ng volleyball. Ahhh.. Kakapagod. Sakit ng katawan ko.Malapit narin kasi ang interschool kaya lahat ng mga player ay todo practice.
"Kath" may tumawag sakin. di ko makita pero naka uniform na taekwondo.
"Deej?" si deej nga.
"Ako to :) Parang gulat na gulat ka?" tanong nya. Di naman ah
"weeee? asa!" XD
"Uyyyy... Namiss mo ko no?" Miss? miss agad?
"Anong miss? e kanina lng magkasama tayo eh" Nagpapatawa ba sya?
" Joke lang po. Uwi kana?"
"oo, ikaw?" tanong ko
"pauwi narin ako. Sabay na tayo. malapit lang naman ang subdivision mo sa subdivision ko eh. Cge na Puhleaaaase." para syang bata kung magmakaawa. Ahhhh. cute nya.
"pero-" hindi nya na ako pinatapos sa pagsasalita kasi hinila nya na ako.
Haaaay. Wala na akong magagawa kundi ang sumakay sa car nya. Astig yung car nya, Kung hindi ako nagkakamali isa itong Challenger at iilan lang ang nagmamayari nito sa pilipinas.
Btw. nag txt nalang ako kay manong edwin na hindi na ako magpapasundo. Buti nalang hindi sya nagtanong if bakit.
"Deej? ilang babae mo na ang pinasakay mo dito?" tanong ko. kasi sigurado ako marami na .. hahaa
"Hahahha.." tumawa pa ang loko.
" Saang part doon ang nakakatawa? -----.------"
"Wala. Alam mo ba na ikaw ang 1st girl na nakasakay dito? even my mom ay hindi pa nakakasakay dito" Ha? talaga? ako ang first. :3 flattered!
"talaga?" di lang talaga ako makapaniwala.
"Ayaw mong maniwala? Edi wag. -.-"
"sige na. Naniniwala na ako."
"ang swerti mo kaya. Many girls ang gustong gusto na makasakay dito. "
"kapal mo rin no?" xD
Abangan...
Follow me guys ha? :))
BINABASA MO ANG
You and I will never say "Goodbye" (KathNiel)
FanfictionHey! Are you a fan of KathNiel? If YES, you must read this. ;)