Daniel's POV
Ano bayan. Ang slow naman ni kath. Kung alam nya lang na sya si HK! as in Hello kitty ko. Feeling ko nga nagtatampo yun kasi ang pangit ng reply ko kagabi sa kanya. Tinatawagan ko sya pero hindi sumasagot...
Ano kaya ang gagawin ko? Hmmm....
Kath's POV
Sa room
Wala kaming klase. May biglaang meeting kasi ang mga teachers.
Nandito lang ako sa upuan ko. Yung ibang classmates ko nag kwekwentohan. Yung iba kumakanta. Si miles at julia pumunta sa canteen, bibili ng makakain.
Iniisip ko talaga ang She's the one ni deej. Sino kaya yun? Wala naman syang ekwenekwento sa akin tungkol sa mga babae nya. Ano bayan. Hindi na talaga maalis sa isip ang babaeng yan! :/
"Aba. parang malulunod naman ako nyan kath sa lalim ng iniisip mo."- julia. Nandyan na pala sila.
"oo nga. Hindi ko na nga matanaw ang iniisip nya eh. Ang layu-layo kasi" dagdag pa ni miles.
Kaibigan nga talaga. Hindi ko na muna sinabi sa kanila ang iniisip ko. Next time nalang. Kinain nalang muna namin ang dala nilang pagkain.
"whaaat? Intamurals na next week?" sabi ng isa kong kaklase.
Buti naman kong ganun. Atleast makakapahinga na ang utak ko.
Kring.. Kring... (bell na)
"tara guys, Lunch na tayo." yaya ni miles.
Sa canteen kami naglunch tatlo. tadhana nga naman! T.T sa canteen din lunch si deej. Kasama nya yung barkada nya. Sina katsumi, lester, Jc at sed. Actually magkalapit kami ng table. Pero hindi ko sya pinapansin. Bahala sya.!
....
Tapos na kaming kumain..
"Daan muna tayo sa locker :)" sabi ko.
.
.
.
.
.
Nandito na kami sa lockers room.
Pagbukas ko na locker. I was surprised ng makita ko ang isang...
"HELLO KITTY!" o my goshhh. isang hello kitting stuff toy.
"o kath? kanino galin yan?" tanong ni julia.
"ewan"
"May note oh. Basahin mo kaya." -.- sabi ni miles
Oo nga, may note. Mabasa nga.
Hy Ms. Kitty Girl :)
Sorry pala kagabi ha? sa nereply ko. I was joking lang naman eh. Tinetext kita pero hindi ka nagrereply. Tinatawagan kita pero hindi ka sumasagot kaya feeling ko naiinis ka saken. I'm really really sorry. Para sayo nga pala yang hello kitty. Peace offering.
Sorry kath,
Daniel,
"Kay daniel!?" sigaw ng dalawa.
"sorry? ng away kayo?" -julia
"ikaw ha? may hindi ka ikwenikwento. Ikwento mo na..."- miles
Kweninto ko naman ang nangyari kagabi.....
<A/N> Okey lang po ba? :)))
Share nyo guys :****
BINABASA MO ANG
You and I will never say "Goodbye" (KathNiel)
FanfictionHey! Are you a fan of KathNiel? If YES, you must read this. ;)