FILWTG 3

102 4 0
                                    

"kuya .. hello buhay ka pa ba?" sabi ko peo di ako pinapansin.

"kuya binge ka ba?" sabe ko ulet pero ignore paren

"KUYAA"sigaw na sabe ko..

"HOLDAP TO"

nilabas niya yung baril niya..

"umaygash kuya don't hurt me ,bibigay ko lahat wag mo lang ako patayin, mahal ko pa buhay ko , naghihintay pa mga magulang ko sa bahay , marame pang nag mamahal sakin , kakain pako" nagmamakaawang sabe ko.

"puta wag kang maingay , tutuluyan talaga kita " sabe niya , biglang napatingin sakin at sumipol.

"ganda mo pala miss , swerte ko ngayon ah , hahaha *evil laugh*" O_O muntik nakong masuka sa nakita ko , ampanget niya , bungi pa yung ngipin . kulot kulot pa yung buhok YUCK! O_O help me! somebody help me! , ayoko dito ambaho pa ng amoy yung taxi niya , amoy baktol waa ....

nandito kami  sa lumang bahay , malayong lugar ito , walang masyadong mga tao puro mga kahoy ang paligid , tumigil kami dito at dinala niya ko sa lumang bahay , napunta kami sa kwarto .. OMGEE! baka rape-in ako nito...

" oy kuya ano ginagawa mo? bitawan moko" sabe ko , umiiyak nako sa takot.

"saglit lang naman to miss eh" sabe niya at pinipilit na hubarin yung damit ko pero pinipilit kong takpan yung dibdib ko..

Austin's Pov

pumasok nako sa kotse ko at nagkunyariang aalis pero sinundan ko si chloe baka mapano yun , nakita ko siyang sumakay sa taxi, at maya maya may nakita akong baril na hawak ng driver , si chloe nasa panganib , kailangan ko silang sundan , sinundan ko sila , pumasok sila sa lumang bahay , pinarada ko yung kotse ko sa may mga kahoy para di nila makita , kumuha ako ng isang kahoy para may panlaban , pumasok nako sa lumang bahay , nilibot ko yun pero wala akong nakita, may narinig akong boses ng babae, si chloe yun san galing? sa taas, nagmamadali akong umakyat habang papalapit ako ay unti unting lumalakas yung boses niya, narinig ko dito sa may kaliwang kwarto , andito sila , narinig kong nagmamakaawa si chloe.

"  wag kuya , maawa ka " sabe niya , ng marinig ko yun mabilis akong pumasok sa kwarto at nakita kong nakahiga si chloe , umiiyak habang tinatangal ng lalaki yung damit , agad agad akong lumapit at pinalo siya sa ulo , nakita ko si chloe na nanginginig sa takot ..

"chloe" sabe ko.

"Austin " sabe niya habang nanginginig yung bibig niya at umiiyak.

"what the heck , what happen to you? , let's get out of here" sabe ko , tinangal ko yung jacket , pinasuot yun sa kanya ,hinawakan ko yung braso niya para makalayo dito sa bahay na ito , ang lamig ng balat niya halatang nilalamig siya , buti  na lang pinasuot ko sa kanya yung jacket ko , pinasok ko na siya sa kotse ko at nagmamadaling makaalis dito , nakita ko siyang tulala at tahimik buti na lang dumating ako dun kundi ginahasa na to.

"sabi ko naman kase sayo ihahatid na kita eh , yan tignan mo nangyare sayo , buti dika natuluyan " sabe ko na may pag-aalala , tahimik lang siya, diko nga pala alam kung saan nakatira to matanung nga.

"ah chloe san ka nga pala nakatira? " tanung ko sa kanya pero di paren ako pinapansin , ay ganun snob.

"chloe?" sabe ko pero di paren ako pinapansin.

"HUY" sigaw ko sa kanya, yun nabuhay ren.

"huh? ano yun?" sabi niya.

"sabi ko san ka nakatira para mauwi na kita , tulala ka naman" sabi ko , at sinabe na niya yung bahay niya ,

nakarating na kami sa bahay niya , maganda siya , baby pink cute den , inalalayan ko siyang makababa , dirediretso lang , di manlang magpasalamat , humarap siya sakin.

Falling In Love With This GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon