Alice's Pov
andito ako ngayon sa school kasama ko si chloe, nakakaantok magturo si prof. tinatamad tuloy ako, kelan pako sinipag? andami deng di nakikinig, mabuti pang daldalin ko si chloe.
"oi"-ako
"ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhw"-chloe
"ang haba nun ah... best bumalik na sya"
"ANO? " biglang nagsitahimik ang lahat.
"ms. hernandez?" - prof.
"sorry sir..."paghihingi nya ng tawad. ..then naglecture na ulet si prof..
" ang ingay mo naman , tssss..."- ako
"sorry .... pero bakit?"
"nakikipagbalikan :3 " well oo gustong makipagbalikan ng EX ko, and Duh! niloko nya ko.
(sinong lumoko sayo uupakan naten)
si ex, ahhhhhh... mahabang istorya yun.
(ikwento mo dali.......)
aba! at minamadali mopako huh ayoko wala namang makikinig sakin.
(meron sila)
sinong sila?
(ARGHH! i mean yung mga mambabasa neto ang SLOW)
ahhhh.cge dahil mabait ak, ikwekwento ko sa inyo 2012 kinuha ako ng papa ko sa states nagstay ako dun ng isang taon, dun naren ako nag-aral, mayaman si papa actually may mansyon kami sa california pero pag bakasyon lang kami pumupunta dun, pumunta ako sa isang restaurant para kumain, nagala kasi kami ng mga friends ko eh, may nakilala akong isang lalake dun siya ay ang ex ko si Renz gwapo siya , mabait pero mahirap sila , dun sya nagtratrabaho kaya dun kami nagkakilala, hanggang sa naging magkaibigan kami, madalas kaming lumalabas at namamasyal hanggang sa nagkainlaban na kami sa isa't isa , pinakilala ko siya kay papa, nagmeet ang parents ko at ang parents niya, then niyaya niya nakong magpakasal , sinagot ko siya, oo masyado pakong bata para ikasal pero wala eh malande sya kaya nilande koren, engage na kami at sa next week na ang kasal namin, ilang araw na siyang di tumatawag, ni text wala hindi pa sya pumupunta sa bahay, kaya naisipan kong pagdalhan siya ng pagkain dahil baka busy sa trabaho, pumunta ako sa restaurant kung saan siya nag tratrabaho pero narinig kong may kausap siyang babae.
BINABASA MO ANG
Falling In Love With This Guy
Teen FictionPano kung makilala ni Chloe Hernandez ang magpapatibok ng puso niya na si Austin Torres ..... Anu kayang mangyayari sa future niya?