"so ako pa may kasalanan"
"hindi ang may kasalanan talaga nito si joyce siya ang nagsimula, siya ang may pakana"tinuro naman ni alice si joyce , mukhang nagulat si joyce haha....
"uy anung ako , baka ikaw"
"ikaw hindi ako "
"so sino ba talaga?"
"ikaw kasi yun eh"
"hindi..hindi ako yun......yung kamay ko kasi ang may kasalanan, uy kamay mag sorry kanga" tumawa nalang kasi ni alice kahit ang CORNY , nakalanghap ata ito ng baygon eh..
"tara na nga malate pako sa Audition ko"pagkatapos ng digmaan kumain nako at naligo, suot ko yung binili sakin ni Austin Ayiee kinikilig tuloy ako , naalala ko pa tuloy yung nangyari , nakakahiya ka chloe ....
Flashback.......
nandito na kami sa bahay , pero bigla niya akong tinawag...
"chloe sandali "tpos binigay niya yung paperbag .
"ano toh?"
"basta tignan mo na lang"
v_v
O_O
"OHMYGASH! kyaaahh..."
"aray yung tenga ko"
"kyaaahhh..."sa sobrang kaligayahan ko nayakap ko siya ng hindi ko alam .....
"A-ah.....sorry" O_O
"haha okay lang , kung gusto mo araw arawin mo pa eh"
"sira pero thank you talaga sa dress, matagal ko natong gustong bilhin eh salamat talaga" ano bayan nakakahiya yung ginawa ko , pero ....kenekeleg eke ^_^
"your welcome , sige bye na goodnight" tapos nag wink sya sakin na ikinagulat ko naman...
^
END OF FLASHBACK....
nakakahita yung ginawa ko diba ...
(haayss.. kay bata bata lumalande na)
Argh! tama na author plss....
"tara na"
"sandali may katext pa si joyce"
"hoy sino yan, lumalandi ka nanaman ah, mas importante paba yan kesa sa audition ko"
"gaga hindi syempre mas importante pa yung auditon mo , let's go"nagtaxi nalang kami papunta dun, yung driver daw kase ni joyce puyat , sinundo daw yung papa niya sa airport kagabi kaya pinaghinga nya daw muna, aba may mabuting puso den pala to eh...
"andito na tayooo"
"tara pasok na tayo dali"-alice
"aba mas excited kapa sakin ah.."nagmamadali ang bruha..
"uy teka selfie muna tayo "-alice
"sus"
"oh say cheese"-joyce
"keso" then nagflask yung camera
"wow napakaganda naman ng mukha ko"-alice
"nahiya naman yung ilong mo"
"litsi" sabay hampas sakin ng bag nya
"masaket?"
"hindi ang sarap nga eh isa pa nga"
BINABASA MO ANG
Falling In Love With This Guy
Teen FictionPano kung makilala ni Chloe Hernandez ang magpapatibok ng puso niya na si Austin Torres ..... Anu kayang mangyayari sa future niya?