Chapter 18

5.1K 82 2
                                    

CHAPETR 18:

CHLOE's POV: 

papunta na ko sa room.. Pagpasok ko wala pa namang masyadong tao. Kokonti pa lang pala.. Maaga pa. Nagpunta na ko sa upuan.. 

"bez! Good morning!" sino pa? Eh di sya.. Si Bhadz 

"oh.. Morning din.." sagot ko 

"bez ha.. Yung favor ko sayo.. Pag nagawa mo yun.. Treat kita.." sabi nya.. Libre na naman oh! Sympre payag na! Haha.. "oh my! Speaking of the sizzling hot guy.. Yum!" 

napatingin ako sa tinutukoy nya.. Kahit ako.. Nahuhulog sa upuan ko sa dating nya.. OA no? Hahaha! 

Tumingin sa direksyon namin si Jacob, ngumiti sya. 

Eto namang katabi ko, kala mo naiihing di mo maintindihan! Parang kiti kiti! Psh! 

"ui bez ha! Yung favor.." ulit nya 

"opo. I will.." 

haay naku.. Nakikinig ba tong katabi ko sa tinuturo ng prof namen? Eh nakatitig lang kay Jacob.. Sus! 

Maya maya lang natapos na ang klase.. 

Naglalakad na kami ni bez sa corridor.. 

Sakto makakasalubong namen si Jacob.. 

"ui bez, si papa Jacob." bulong ni bhadz 

"yea, i know" taray! Alam ko naman na ang gusto nya iparating.. 

Pero.. T-teka! Kilala ko tong nakabuntot kay Jacob ah! Dito rin sila nag aaral? Obvious ba? Eh.. Nakapang school uniform! Psh! Naknang tortang talong! Sino pa?! Yung Jazz at Kulet ata yun.. 

"dre!" bati ni Jacob 

"oh dre. Sakto pala. Pwede ba kita makausap?" tumingin ako sa dalawang nasa likod nya, na masama na ang tingin samin ni Bhadz "in PRIVATE?!!" diniinan ko talaga yung PRIVATE. WAHAHAHA!!

"sure.. Kaw pa!" sabi ni Jacob 

"thanks dre.." tumingin ako kay Bhadz, tumango sya.. Alam na nya ang plano.. 

Biglang nagsalita yung Jazz.. 

"hey! Are you going to leave us here?! Because of that.." tas nag evil grin sya "JERK?!!" 

"yea! Don't leave us here! Look at her! I'm much prettier than her.. She looks like a baby doll.." nag evil grin din at sinunod ang "flat chested!" 

ano kamo?!! Flat chested! Nakakita ako ng kahoy sa tabi ko.. Pinulot ko.. 

"nakikita nyo tong hawak ko?" nakita ko.. Bigla silang napaatras "pag ako, di nakapagtimpi.. Ihahampas ko sa inyo to!" 

"no! W-were just kidding! Lets go girl!" 

tumakbo sila.. Sa takot. Natatawa ako sa loob ko.. Sumigaw ako.. 

"di bale ng flat chested!! Di katulad niyo, walang butt!!" 

"wow! Bez! Ang galing mo ah! That's why I like you.. Gotta go.. See ya, bez and .. Jacob" nagpacute pa pagkasabi ng Jacob. Sus! 

Naglalakad na kami ni Jacob.. 

"dre. Pasensya ka na kina Kulet at Jazz ha?" simula nya 

"wala yun.. Kilala mo naman ako." sabi ko 

nandito kami ngayon sa park.. Naupo kami.. 

"ano pala yung sasabihin mo?" tanong nya 

"uhm.. Diba dre crush mo si Bhadz?" 

BOYISH meets the ARROGANT GUY (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon