YUU'S POV
I am the master of senshins kami nila lolo, ako, kuya miko, akiko ang matataas ang alam nila patay na ang master nang senshins pero di nila alam buhay pa ako. Andito na ako sa senshin i covered my face para di nila ako makilala. Pumasok na ako sa loob nang tantei high as usual ganun pa rin ang itsura.
Its been 4 years since di ako nakapunta dito i hella miss this place. Nagtago ako sa punong mataba dito nang makita ko na kung sino ang dumating yung kalaban ko na hawak-hawak si mommy.
Bat pati mommy ko nadamay?! Nakita ko sila lola na naka ready na mga armas nila kasama mga kaibigan ni mommy.
Naglaban-laban na sila. I watch them. Maya-maya napatumba nila yung babae pati sila lolo at lola pati yung kaibigan ni mommy natumba din even dad.
"The war is finally end! Lets go!"sabi nang lalake
Dinala na nila si mommy agad akong umakyat nang puno i was about to attack the guy when akiko, kuya miko, akiya, ryo, iya, sarah, xander appeared they're alive! I smiled, akala ko iiwanan na nila ako, they're my best buddies i miss them! Inalis nila yung maskara nila nakita ko yung gulat sa mukha nang lalake nung nakita niya si akiko.
"Bab--"
Naputol nang lalake yung sasabihin niya dahil pinutol ni akiko.
"Shut up"akiko.
Meron nanamang babaeng nakamaskara i think master din siya sa shinigami.
"Why dont you put down tita akemi?!"Yumi
"Why would i?"lalake.
"Put her down"matigas na sabi ni yumi
ALY'S POV
I am Aly Akia Alejandrino, daughter of Mommy Akemi and daddy hiro, i am 10 years old and nagpapanic ako because nasa kapahamakan sila mom si Ashley nagsisimula na ding magpanic alam ko na kung bakit nila kinuha si mommy dahil gusto nila akong patayin dahil ako yung pinakamataas sa klase namin di alam nila mom and dad
Well! Kilala ko na sila kuya yuu, kuya miko and ate akiko kilala din nila ako mung huling kita ko sakanila is 4 years old ako i have a secret dorm pinalabas ko lang na patay na ako para tumigil na sila actually yung dorm ko sa labas nang tantei high pero malapit lang doon.
Agad akong nagpunta sa tantei high. Damn! I miss this! Kaya nawala ako kasi ako lahat kumakalaban sa mga gustong mang gulo sa tantei high.
"Ready ka na ba dito?"ashley.
"Oo naman."ako.
Niyakap ko siya
"Good luck."ako.
Naglakad na siya maya-maya may kumuha sakanya na lalaki nilabas ni ashley yung espada niya tapos tinusok niya sa lalake and then bumagsak yung lalake agad na tumakbo si ashley papunta kila tita akane and tito ken. Ako naman ginamit ko yung sixth sense ni ate na invisibility tapos tumakbo ako at umakyat sa puno then nag uninvisible ako.
"WHERE IS ALY?!"bungad nang anak nang lalake.
"Son?! What are you doing here?!"lalake.
"Where is aly dad? I will kill her!"anak nang lalake.
"DONT YOU DARE!!!"sigaw nila ate at kuya.
The war has started.
AFTER 5 MONTHS
Its been 5 months since nagkawar and nagdecide si dad na magsama kami sa iisang dorm and andito ako sa power lessons ko kasama ko si Lio pati si ashley buti nalang at wala si Eart yung playboy sa friendship namin maloko din.
YOU ARE READING
HiroMi lovestory
Humorthis is a HiroMi lovestory credit by Purpleyhan and this is made by a fan. So i hope you'll like this.