Kayleigh's POV :
Before I'll make sabi to you my malas na lovelife. I'll make introduce muna myself .
I'm Kayleigh Grace Harrison.
21 Years old 4th year college , taking up Business Management at
Leigh Grace University . I have 2 sisters named Kateleigh Grace Harrison 18 yrs. old and Kaylaleigh Grace Harrison 13 years old - the youngest - . And my Parents name are Katherine Grace Harrison and Kelly Keith Harrison .
Yeah we own the University that i've schooling right now.
Kong nakakahalata kayo Leigh Grace University ang name ng school namin , sa kadahilanan na may Leigh Grace sa bawat pangalan naming magkakapatid . Ewan ko nga kina mama't papa at bakit ang mga names pa namin ang napagtripan.
Pero okay na din , kasi everytime we introduces ourselves it's kinda unique ! HAHAHA :D
And diba puro letter K ang start ng name namin _ cguro gusto lang nila na maging iba na din ..
Business Mangement ang kinuha ko dahil dad told me that sooner or later ako na ang mamamahala sa school at mga iba pang business namin.
Yes , hindi lang school ang business namin , we also had malls . And alam niyo bah anong name nito .?
Siyempre hindi ! hahahaha
GRACE LEIGH lang naman . Binaliktad lang nina mama at papa . Hahaixt kaLurke _xX
Pero sa totoo wala naman talaga akong plano na ito ang kukunin kong course , i want fashion kasi. So when i was in my highschool times i've dreamed to be the one of the great fashionista's in the whole philippines or kong papalarin in the world or planets .! hahahaha .. Charoot ..
Pero nung malapit na ang graduation namin mom and dad ask me , kong ano ang gusto kong kunin na course .
FLASHBACK :
Galing ako sa school non , i'm so tired that time , coz we just had our practice for graduation . 3 weeks nalang kasi ang preparation kaya todo memorise ako sa speech ko as a student valedictorian at as a President of Student Supreme Government may mga responsibilities pa akong inaasikaso . All around nga ako sa school . Kaya pagdating ko sa bahay , diretso pasok na ako sa room ko at nagshower and ready to continue sa mga hindi ko natapos kanina sa school . Maghihintay nalang din akong tawagin nina yaya kung dinner time na .
- Gawa
- Gawa
- Gawa
- Gawa
- Gawa
- Gawa
- Gawa
" Anak , pinapatawag ka ng mommy at daddy mo , kailangan niyo daw na mag-usap ."
- sabay katok ni nanay Emilda sa pinto .
" Sige po nay , paki sabi po kina mommy na baba agad ako . Tatapusin ko muna tong ginagawa ko malapit na naman po akong matapos. "
- sagot ko naman .
" Ahh , sige anak , basta bilisan mo lang huh , alam mo naman ang daddy mo , ayaw na pinapahintay siya . "
" Opo "
Si nanay Emilda pala 'yon . Yaya ko , pero tinuturing ko na siyang 2nd mommy ko . Siya na kasi ang nag-aalaga sa'kin simula nong bata pa ako , kaya napalit na talaga ang loob ko sa kanya . Komportable akong magsabi sa kanya ng mga sekreto , just like kong sino 'yong crush ko , problems ko sa school at dito sa bahay .
BINABASA MO ANG
Begin Again
Teen FictionThis story is about a girl who is deeply in loved with his EX- boyfriend . She cannot move-on , even though she tried many times to forget that man . If you were in that position, would you still love that man e...