Chapter5 : Happy Heart's Day <3

55 7 0
                                    

Vhon's POV :

First time kung nagka POV ahh ! HaHahaha ..

  Nga pala ako c Heinrich Vhon Gonzales. Ang pinaka gwapong manliligaw ni Kayleigh Grace Harisson.  HiHiHiHi

   Inlove na inlove po ako sa babaeng yun , simula high school pa po eii , sa kanya na ang mga mata ko .

  Nakita ko yong mga panahong nagmahal siya at yung araw na din yun na lubos akong nasaktan pero may parte din sa puso ko na nasiyahan , dahil nakikita ko siyang masat sa piling ng mahal niya . Pero dumating yung panahon na, sinaktan siya ng boyfriend niya kita ko kung gaano siya nasaktan sa araw na iyon . Kaya di nako nag dalawang isip na ligawan siya at pinangakong di siya sasaktan .

   Sige na nga get over na tayo sa panahong yun . Present nalang tayo ^_^

  Ang saya.x ko kahapon dahil pumayag siya na samahan ako mag malling . Ang cute.x talaga niya ^_^ HiHiHi nababakla na tuloy ako . Ganyan talaga basta inlove ! Hahaha .

  Pero ang ikinagulat ko lang kahapon , parang may iniisip siya . Pagkatapos naming pumunta sa Jewelry Shop bigla nalang siyang naging matamlay . Diko talaga alam kung bakit. Kaya nag alok muna akong mag Time zone . Pero umayaw siya , sabi niya sa'kin na pagod na raw siya . Pumayag naman ako . Siguro nga pagod lang siya .

Pero parang di pa talaga yun ang dahilan .. at sana di tama ang hinala ko ....

na bumalik na si

Jerome !

Sana nga hindi pa .

Ngayon pala ay naghahanda ako para sa suprise ko kay Kayleigh ^_^ . Heart's day dba ?

   Sana nga magustuhan niya tong surprise ko . Sana ^_^

Tinext ko na siya kung papunta na ba siya dito sa school at sabi niya na malapit na raw siya . Hooooo ! grabeng pawis ko ngayon . Im getting nervous . Pero kaya ko'to . Ngayon ding araw na'to tatanungin ko siyang muli at sana this time mag Yes na siya ....

' Pare adyan na si Kayleigh , naglalakad na siya sa hallway , Goodluck pare huh '

Sabi ng barkada kung si Aivan . Siya yung tumulong sa'kin ngayon . Kasama din kasi siya sa team ng basketball namin dito at ako naman ang captain .

  Ayyy .. Paktay !! nandito na pala siya .

HOooooo.... Inhale Exhale

    Inhale Exhale Inhale Exhale !

Kayleigh's POV :

  On my way na ako sa classroom . Aiishhh . 10 minutes late na ako sa first class namin ..

Ayyyy .. Valentine's Day pala ngayon , baka wala ang prof. namin .. Sana naman wala.

At sana pala di nalang ako pumasok , si Vhon kasi eii ang kulit ka gabi pa txt ng txt , tinatanong kung magso-school ba daw ako . Urrrghhh ...

   Nakaka-irita tong mga PDA couples dito sa school namin ohh . Isumbong nga kay dad na bawal PDA . Nakaka inggit eii! Hahahaha

  Aii_bakit parang sirado yong room ? Mabuksan nga !

  Aisssh . Blackout bah ? bakit walang ilaw , tapos close pa yong mga windows ? Ano ba tong mga classmates ko porket Valentine's eii di na napag-isipan na pumunta sa classroom . Ang lalandi naman .

Binuksan ko na ang ilaw at !

   ( o.O )

WHAT THE H***????

  Ang raming kalat , AHHHH

cleaners ba naman kami ngayong week .  langhiya naman to ohhh ! Makukuha na nga nang walis.

' VHON ? '

Nakita ko si Vhon na may dala-dalang roses . Huh ? ano trip to ?

' Ahhhmm , Vhon dba sa kabila yong room mo ? Anong ginagawa mo dito ?

' Ano kaba naman Kay , di mo bah nakita yong effort ko ... Tingnan mo kaya yong naka sulat sa blackboard  , yung mga flowers sa naka palibot at yong table sa gitna !'

' YOU DID ALL OF THESE ?'

' Yeah ,I made it for you , to surprise you . It' s Valentine's Day and I just want to express how much I love you by making a surprise for you ... Like this , but i think you didn't like it . '

' No , It's just that... I'm Bitter in celebrating Valentine's this time. So i didn't expect that you will make a formal surprise just like this . I"m so sorry . '

' Nahh , it's okay .. I undersand , so may I have your hand ? '

.

  I nod and gave my hand to him. I'm really shocked ! I didn't expect a surprise like this . I find it so sweet , it's make me feel like i'm the prettiest girl . Hayyys .. I think I'm inlove with this man  , but .......

   Urrrgggghh .. I can't understand my feelings .. I'm so confused !

   Ayaw kong maniwala na bumalik na si Jerome , gusto kung isipin na hindi si Jerome yong nakita ko , na kamukha lang niya . Pero hindi eii ramdam ko na siya talaga yun . Kagabi nga di ako makatulog agad sa kaiisip tungkol dun.

.

Oo , I getting attracted to Vhon , I like him  but .....

I think I'm not totally MOVED On ... Tssss _

Yeah ! I admit  _ I still love him ... but i THINK I'm inlove to Vhon !!!!

UurrrrrGggghhhhh !

Lord please give me a sign .

Please help me .  

' HmmmPp , Kayleigh are you okay ? '

' Ahhh .. Yeah I'm okay . BTW thanks for this one , i really appreciate it and loved it'

' Your always welcome and It's so glad to hear that you love all of this '

' HiHiHiHiHi '

' Uhhmmm Kay ..  I want to ask you something '

' About what ? Go on '

' Uhmmm .. you already know that I liked you and loved you and I'm courting you for 6 months and I want to ask you again this time ,   

  .........

............

Uhhhhmmm ...

   Kayleigh Grace Harisson , Can you be my girlfriend ? '

A/N :

  WhOoooaaaa ! Love is in the air ..

   Hart harT <3 guys ..

  Ano kaya ang sagot ni Kayleigh

   YES OR NO !

  Just comment ^_^

Please VOTE ^_^

  COMMENT

AND BE A FAN ^_~

#KayVhon<3  O  

# Hart hart <3

# Lablotz <3

Begin AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon