Kayleigh's POV :
4:30 na ng hapon na matapos kami nina mommy at Kateleigh na magpaganda dun sa parlor ni Tita Bakla.
At ngayon hinihintay ko ang sundo ko . Sino pa nga ba e di si Vhon. HiHiHiHi .
Napagkasundoan namin kahapon na susunduin niya ako . Imbitado naman siya . Obviously .
Pero kanina ko pa siya tinatawagan at tinetxt . Wala mang reply o sumasagot sa mga tawag ko . Asan naka yung kumag na yun . Pag ako di-makaghintay . Sasabay na talaga ako kina Mommy .
' Ate , where ich kuya Bon?
- Tanonq ni Kayla .. HahaiTo talaqanq batanq to.
' AhhMm . Baby , He's on the way na .. Kaya ate kay will wait you're kuya Vhon here , don't worry baby . Susunod kami ni Kuya Vhon . Okay ?'
' Ahhh . k ate '
' Cqe na . Sumunod kana kina mommy . Baka ewan kapa nOn '
Saba pinched at halik ko sa cheeks niya .
------
HahaixT . Malapit nanq maq 6:00 wala parin si Vhon . Laqot talaga tong lalaki to sakin ! Urrrgghhhh
BEEEEPPPP
BEEEPPPPPCheee ! Langya .. Ngayon pa dumating . Nakaka BV
' Hayy . Salamat . Akala ko umalis kana . Yam so sorry . Natagalan ako . '
' Cheee ! Langhiya ka ! Ang tagal kong naghintay dito . !'
' Yam . Bumili pa kasi ako ng regalo . Para kay Fiona . Alangan naman na pumunta ako don na walang dala . Nakakahiya naman diba ? Sorry na talaga Yam '
' Aiishh .. Oo na '
Sabay hila ko sa kanya palabas ng bahay at pumasok ka agad sa kotse niya .
' Btw You look gorgeous today '
[ Halik sa Cheeks * insert here *]
O_____________O
K.dot Totally.Definitely and Absolutely SHOCK !!!
Feel ko na parang kamatis na namumula tong face ko ! Urrrghhh !!! Kinilig talaga ako ng todo .
-
-
-
-
-
Pero bakit parang kinakabahan akO?
Aiishhh ! Wala lang siguro to . Dapat e-enjoy ko mamaya ang party ni Besh at magpakasaya for her :)
-----------/---------/-----------
After 15 minutes . Nandito na rin kami sa mansion nila besh .
Nakakahiya naman pumasok late na kasi kami eii! Kami nalang siguro ang hinintay .
' Yam ? Pumasok na tayo ? "
- Tanong ni Vhon sakin -' Aah . Yam mauna ka nalang muna . Pupunta din kasi ako sa CR . Tapos may kukunin din pala ako sa kotse mo . Aaayy oO nga pala dadaanan ko pa ang room ni Fiona . Don ko nalang ilalagay ang gift ko for her . Para surprise . HiHiHi . Sige na mauna ka na don '
' Ahh sige.x basta bilisan mo lang huh ! '
' Oo .. Sige '
Bumalik muna ako sa kotse ni Vhon . Na ewan ko kasi don ang gift ko . HiHiHiHi . Tanga nOh ?
BINABASA MO ANG
Begin Again
Teen FictionThis story is about a girl who is deeply in loved with his EX- boyfriend . She cannot move-on , even though she tried many times to forget that man . If you were in that position, would you still love that man e...