Kayleigh's POV :
Nandito ako ngayon sa loob ng classroom naka yuko habang nakikinig ng music , naka earphone kasi ako eii .. xD
BORED NA BORED talaga ako ngayon as in . Panu ba naman wala si bestie , umabsent , may sinundo sa airport . Diko nga alam kung sino . Tinatanong ko naman pero sabi niya di ko daw yon kilala . K.dot ayaw sabihin eii diko na pinilit .
Ang seatmate ko naman na si Janice eii wala din . Nasa gym ng papraktis ng sayaw , may sasalihan kasi sila ng contest next week kaya tudo praktis na sila ... Hahaixt buhay nakaka BORED talaga . Buti sana nandito pa si Prof. eii walang hiya nag leave pala . Bumaksyon daw ! Ano ba tong araw nato sana pala ng malling nalng ako .. urrrgggg
at AHHHH ..! walang hiya din talaga tong tutug ... Yong napaka walang taste naming theme song ni Jerome ! hAhaixt .
Hindi ko pa pala na delete sa playlist ko . Kaya pala , e dedelete ko na nga .....
Match made in heaven
Delete [√]
Kamsahamnida ! na delete na din
Maka paqsenti nqa ulit ...
La la la la la la la
[ Kalabit ] ayy istorbo
la la la la la la la
[ Kalabit ulit ] isa pa !
la la la la la la la
[ Kalabit ulit !]
Napatayo na talaga ako , sabay siqaw ..
"AAAHHHHHH ! Istorbo ka ! alam mo bah ? kitang nag sesenti yong tao eii , tapos nakiki business kapa ! ano bang kailang.... ayyy , Vhon kaw pala ... HiHiHi sorry huh .. kala ko kasi kung sino .. sorry talaga .. as in"
Ang tanga tanga mo talaga Kayleigh kahit kailan . Nasigawan ko pa tuloy ! Hahaixt ..
"Hoy ! Key ? are you okay ?"
"Ahhh .. Oo Vhon okay lang ako .. Sorry talaga ahh .. HiHiHi _ ayyy ano pala ang pinunta mo dito ?"
"okay lang noh _HiHiHi..
Ahhh .. ang bored kasi sa room . eii may meeting yong mga teachers sa faculty tungkol siguro Ball .. alam mo na malapit na 'yon , kaya naisipan kung puntahan ka dito . Narinig ko kasi na wala si Fiona , kaya yayain sana kitang mamasyal kahit saan .. treat ko naman eii ... Kung pwede ?"'Ay, Oo nga pala malapit na 'yong Ball ilang weeks nalang para mag prepare "
"Oo nga excited na nga ako , ayy.. Ohhh ano nah , payag kaba ?"
"Ahmmm ... Sige.x payag ako . Mamimili nalang din ako ng regalo kay bestie . Alam mo na malapit na yong birthday niya . HiHiHi at Valentines na din pala bukas noh ? Bibilhan ko nalang din siya ng gift para bukas .. Love na love ko kasi yon . Kahit hindi niya pina-alam sakin kung sino yong susunduin niya . Aiiishhh"
"YES ! Salamat Key . Mag bestfriend talaga kayo . HiHiHi.
Okay lang yun noh ,! malalaman mo din yon , dba malapit na birthday niya ? eii di aalamin natin . . HeHehehe , kung imbitado ako !""Aiii . Tama ka din. Oo nga pala .. Sige.x basta bah , tutulungan mo ako AT ako na ang bahala mag sabi kay besh napupunta . HiHiHi "
"Aii .. Ikaw pa . Ang lakas mo kaya sakin . Sige.x tara na . Baka magabihan pa tayo eii ."
"Sige.x"
BINABASA MO ANG
Begin Again
Teen FictionThis story is about a girl who is deeply in loved with his EX- boyfriend . She cannot move-on , even though she tried many times to forget that man . If you were in that position, would you still love that man e...