Chapter 10:Sana

38 5 0
                                    

Kayleigh's POV :

Kakauwi lang namin ni Bestie. Grabe super enjoy ako. Yung parang ilang years kami hindi na kapag pasyal sa mall. Na gasto ko pa ATM ko >< 10,000 lang kasi dala ko! Nag Food Trip, nag sine, nag window shopping ! BooMpanes ! Ubos pera ! Lagot ako kay Daddy nito ! Yung ilang balik kami sa Starbucks? Adik sa Cape ! :D  Hahahahaha . Pero bahala na . Handa na naman yung gown na susuotin ko sa Ball. Edih sasabihin ko nalang na ginasto ko yung pera ko para dun! Talino, nOh?! Hahaha .

Grabe din yung tawa ko sa lalaking nakita namin sa isang fast food chain. Ano yun, naka drugs? Hahaha. Weird eii . Balot na balot talaga ! Aiishh .. Move-on na dapat ako dun . Hahaha! Pero grabe talaga ! Laptrip :DDD

Kring

Kring

Kring ..

"Ohh, Hello Yam"

-Sagot ko sa Boyfriend kung gwapo ! EtchooSs -

"Musta ang lakad niyo ni Fiona? Nag-enjoy kaba?"

"Yes, enjoy na enjoy talaga. Sige Yam huh! Goodnight na. Tulog nako. Puyat eii"

" Ahh . sige.x Sleep well. Love You Yam "

" Love You too "

- Sabay end call ko .

What a great day. :)

Makatulog na nga ....

Kinabukasan ...

Maaga akong nagising.

Siyempre balik school na naman , ngayon na yung praktis namin para sa Ball.

Excited ako masyado na may halong lungkot . Ewan ko bah !

Sige na nga magbibihis muna ako . Maya-maya din ay susunduin na ako ni Vhon.

Fiona's POV:

Practice pala namin ngayon para sa Masquerade Ball. Kung tatanungin niyo kung may partner na ako.

Hmmmm... Oo! xD hindi ko boyfriend huh! Yung dakilang pinsan ko lang naman. Mapilit ang loko eii. Edih ! No choice. Sino pa ba din naman ang e-de-date. At alam kung may date na talaga yung bestie ko. Pero ayaw ko talagang sana isama si Lj. Ewan ko bah, ano na, naman kaya ang plano non. Buti nga at Masquerade ang Theme nung Ball namin.

---------
"Ang rami pala natin noh?"

"Oo nga, fin. Nga pala, yung pisan mo bah ..Kailan yun sasali sa praktis natin?"

"Ahhh. Eeehhh . Ewan ko dun. Busy kasi din yun eiii. Madali lang man yung matuto. Carry lang yun "

"Ahhh . Lj bah ang name nun? Ang liit naman!"

"Oo. Ano kaba Kay, bakit siya ang pinag-uusapan natin.Nagugutom nako punta na kaya tayo sa canteen. "

"Sige sige. Ete-text ko nalang din si Vhon na sumunod." (Sabay kuha namin ng bag, na nakahalandusay sa sahig).Kakatapos lang kasi ng praktis namin ngayong umaga. Pero babalik pa kami mamayang hapon, para ipagpatuloy ito.Nakakapagod nga eii.

"San ba kasi ang boyfriend mo besh?"

"Pinuntahan niya lang ang kanyang ka team-mate sa basketball. Naghahanap kasi sila ng bagong miyembro ngayon. Diba umalis na si Vince."

"Aii. Oo nga pala"

  - Sa Canteen -

Habang kumakain kaming apat. Kaminq apat . Oo. APAT DAPAT , MAGIC FLAKES ! xD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Begin AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon