Kayleigh's POV :
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Jerome ikaw ba yan?Napabitaw ako sa paqhatak sakin ni Vhon . Diko alam kunq siya ba talaga to ?
Jerome ? ikaw ba talaga yan ?
Paulit-ulit sa Utak ko ang tanong nato ..
Nakatayo siya sa Black Porsche na kotse. Pero impossible eii .
di siya yan . Impossibleng babalik pa siya at kung BABALIK man siya hindi siya magpapakita sakin . Hindi sa nagsisi siya sa ginawa niya kundi alam niyang hindi na siya parte nang buhay ko ngayon . Pero ang tanong di nanga ba talaga ?
Ewan , Oo , Hindi.
KahiT ako naguguluhan sa sitawasyon ko ngayon.
Mahal ko si Vhon ?
OO mahal ko siya .
Mahal ko paba si Jerome?
EWAN , CgurO ...
---------//-------//------//------//------//
' Yam ? may problema bah ? Masakit ba ang pagkahatak ko sayo !! Uiiee !! Ano ? ..'
' Aiii SooRry Vh... este Yam Oo okay lang ako , baka hindi nga siya y.... aiii HiHiHiHi ..
sige.x pasok na tayo sa kotse mo , nagugutom na rin kasi ako eiii .. HiHiHi '- Muntik na ako don ahhh !! -
' Ayyy .. Oo nga pala noh ?
Malapit nang Mag aLas Dose .. sige.x 'Nakapasok na kami sa kotse niya at agad.x naman din ya itong pinaharurot ..
' Ummm Yam , san mo gusto kumain ? '
' Ahhhh .. Kahit saan basta't mabubusog tayo .. HiHiHiHi .. Kaw bahala '
' Sige.x sisiguraduhin kung mabubusog ka talaga !'
- Sabay tawa niya ng nakakaloko
' Uiiee ! Ano naman yang plano mo huh ? Siguraduhin mong masarap talaga ang pagkain huh! Kundi ...
' Kundi ? Ano huh ? Anong gagawin mo sakin '
Sabay hinto niya sasakyan at inilapit ang kanyang mukha sakin .
ShOockkss Ano ba'tong ginagawa nang lalake to .
This guy is getting to my nerves !
Kung di ko lang talaga to mahal ! HiHihIhI
' Uiee ! Vhon ano bah !'
Dika talaga aalis huh !
HMmmmPp .. Itong sayo !
' OuCh .. Ohhhh WTH >_< Ang sakit nun Yam ahhh !! hHhoOooo .. qrabe ang sadista naman ng girlfriend ko .. '
' Sadista nga maganda naman cheee !! Bahala ka jan sa buhay mo ! '
' Uie tampo.x naman tong sadis..... ay este maganda, sexy , mabait ,matalino , nakaka-akit na girlfriend .. HiHiHi ... wag na tampo ohh '
' Okay na ko .. Nananching ka naman jan eiii ! Langya ka ! '
BINABASA MO ANG
Begin Again
Teen FictionThis story is about a girl who is deeply in loved with his EX- boyfriend . She cannot move-on , even though she tried many times to forget that man . If you were in that position, would you still love that man e...