Sử thượng đẳng một bạo quân 【 thượng 】
Dưỡng tâm điện
Lục xích khoan trầm hương mộc rộng rãi bên giường huyền giao tiêu bảo la trướng, trướng thượng biến tú sái châu ngân tuyến hải đường hoa, gió nổi lên tiêu động, như trụy vân sơn huyễn hải giống nhau. Tháp thượng thiết thanh ngọc ôm hương chẩm, phô nhuyễn hoàn tàm băng điệm, điệp ngọc đái điệp la khâm. Điện trung bảo trên đỉnh huyền một viên thật lớn trăng sáng châu, rạng rỡ sinh quang, tựa như trăng sáng giống nhau.
Màn gấm du nhu, ẩn ám ánh nến, ngang dọc cốt ngọc cơ hương, nhà nhỏ cảnh xuân.
Tẩm cung ở ngoài, gió đêm từ từ, hai gã Hạc phát đồng nhan hàng loạt sư, thần sắc vắng vẻ mà dung nhập kia thâm trầm bóng đêm trong, tận trung cương vị công tác hộ vệ, chút nào không có đã bị ảnh hưởng.
"A... Bệ hạ? Đau nhức! Người cứu mạng a ~!"
Một vòng ** bình canh đoản, đột nhiên điện trung truyền đến một tiếng kinh khủng bí mật mang theo tuyệt vọng la thét vang vọng cung vũ điện phủ, này gác đêm cung nhân cùng thị vệ, cho dù đã Tư Không nhìn quen, cũng miễn không được một trận trái tim băng giá run run.
Một lát, cửa điện liền bị một đạo bạo liệt khí thế phá khai, tiếp tăng cường một cụ trận hoành loang lổ vết thương oánh bạch nữ thể, như là rách nát con rối búp bê bị để qua trên mặt đất, chỉ thấy nàng hạ thân một mảnh bừa bãi, hai mắt bạo đột khởi, toàn bộ thân thể tựa như khô đỉa quái dị mà cuộn mình, phân minh từ lâu tắt thở.
Hai gã thâm cung thái giám tâm như cổ lôi, trắng bệch một cái mặt, nhanh lên tiến lên đem thi thể tha đi.
Tùy theo từ trong điện đi ra khỏi một gã nam tử, hắn thân màu đen khúc cư cút đỏ thẩm sa biên, tự bên hông triền thân xuống, lần sau thành hình cung kéo ở tại mà, trước đoan phúc mất trật tự thâm y.
Rộng thùng thình vân tay áo đồng dạng đỏ thẩm sa đường viền, nhũ đỏ bạc sợi tơ đan vào phượng tước cổ văn thêu. Tóc dài rối tung như bộc, tinh tế ngân Liên nhiễu qua trán, thùy tiếp theo giọt lệ hình huyết toản.
Lúc này, hắn kia trương tuấn mỹ vô chú trên mặt không có một tia huyết sắc, chỉ có bên mép kia diễm hồng sắc máu, ở ngoài sáng ám khó phân biệt ban đêm, còn như quỷ mỵ loại sấm người.
"Bệ hạ." Cửa điện ngoại cúi đầu kính cẩn quỵ hai bài nội cung cấm vệ, mơ hồ mà thấy bọn họ cũng đều thần kinh buộc chặt, cường lực áp lực thân thể kia run biên độ.
Hai vị hàng loạt sư mục nếu như đản châu, rạng rỡ hữu thần, cũng cung kính thở dài: "Bệ hạ, mà cần lại triệu thị tẩm?"
Bọn họ biết bệ hạ đang ở tu luyện "Đẫm máu ma công", này công tính chất cực dương, cho nên mỗi đêm cần âm thịnh tối nồng nặc xử nữ tại ** bạo phát máu nhất sôi trào thời, hấp cấp các nàng trong cơ thể huyết vì đã dùng, mới có thể luyện thì này tuyệt thế thần công.
Này công pháp tuy rằng nham hiểm, thế nhưng nhưng làm cho Vĩnh Lạc đế năm vừa mới mười sáu liền dược thân đã trở thành một đời tuyệt thế cao thủ, trên đời tiên ít có người có thể địch ngự hắn "Đẫm máu ma công" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romance《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...