Thứ chín mười bảy chương ngươi này đầu đồ con lợn!
"Di ~ Thái thượng nữ hoàng cùng bệ hạ thật đánh bắt đi? !" Có người che mặt kinh hô.
"Mau, nhanh chóng lui lại!"
Một trận người hoảng mã loạn, bọn họ đều nhượng bộ lui binh, sau đó các chia hai phái quan vọng, mà Cận cung cấm vệ quân thì âm thầm phái người đi vào triệu tập nhân thủ đến.
Bọn họ tuy rằng tự tin, nhưng không mù quáng tự đại, tự nhiên nhìn ra Thái thượng nữ hoàng mang đến này thị vệ cũng không là người thường, bằng bọn họ điểm ấy nhân mã sợ rằng chế trị không được.
Trong viện dần dần tựa như địa chấn như nhau, một ít nội lực thấp hầu như mau đứng không vững, hai người các nàng kích đấu trung ương tựa như có một thật lớn hắc động suối chảy, thiên địa trong nháy mắt gian biến sắc, mang tất cả xung quanh tất cả vật còn sống vật chết rơi vào.
Mạc Lưu Vân cùng Tần Vũ Dục bọn họ cũng đều hù ngây người, tóc đen bay lượn, tuyết đọng quyển vân, kinh ngạc mà đứng ở bậc thang thượng.
Mà tần vũ dương thì nhanh lên che ở Tần Vũ Dục trước mặt, rõ ràng sẽ không võ công, rõ ràng bị kia lạnh thấu xương cơn lốc cuốn lấy da đau nhức, như cũ thiên đầu, mở song chưởng.
Mà Tuyến Vô Sắc hút một ngụm lãnh khí, mờ mịt thất thố, như một tượng đất người, nếu không phúc công công bọn họ thủ bận cước mau mà đem nàng tha đi, sợ rằng hiện tại hạ tràng tuyệt đối rất thảm.
Phong vũ cuồng long, trong viện còn sót lại cành cây thân người phát sinh chi nha tiếng vang, phong tuyết lạnh đến xương, quát khởi sắc lẹm bay lượn, cấm vệ quân môn cho dù tận lực đề phòng né tránh, bọn họ tóc dài phi dương ở tại trong gió, là cũ bị kia suối chảy trung tâm công bố ra bị tHạch tử hoa thương khuôn mặt.
Tại sao có thể như vậy?
Mạc Lưu Vân hoảng loạn mà thùy hạ song đồng, song quyền nắm quá chặt chẽ .
Vì sao Cận Trường Cung cùng hắn mong muốn dáng dấp bất đồng, vì sao nàng muốn-phải việc làm đều không phải giết Tuyến Vô Sắc, mà là theo chân bọn họ này phương khởi xung đột? !
Mà Tần Vũ Dục hiện tại biểu tình cũng hoàn toàn đều không phải vừa kia khổ tình khóc thảm dáng dấp, nàng thấp lộc cộc hai tròng mắt dị thường lãnh tĩnh mà hắc ngưng.
Nàng liếc liếc mắt Mạc Lưu Vân trầm ngâm biểu tình, lại nhìn một chút hầu như muốn-phải thôi hủy toàn bộ sân tranh đấu hai người, một bạch tối sầm, toàn bộ rộng sân lại cảm thấy chợt tại các nàng nắm giữ trung trở nên nhỏ hẹp, kia tràn ngập tại mãn viện sát khí, kẻ khác kinh hãi.
Vì sao hội biến thành như vậy? Nàng mâu trung cấp tốc hiện lên một tia ngoài ý muốn, cũng cùng Mạc Lưu Vân như nhau không hiểu chút nào.
Hôm nay tình huống cùng ngay từ đầu dự thiết không giống với, như vậy...
"Vân ca ca, ngươi đáp ứng qua chuyện của ta, ngươi sẽ không quên đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Quân - Unknow bhtt
Romance《 cuồng quân 》 Hắn hung tàn cuồng bạo, bạo quân tên không người không biết! Hắn đẫm máu ma công, chiến thiên địa ở tại loạn thế mà động! Hắn phượng chủ lâm vị, đùa bỡn chúng đế bàn tay trong! Hắn khó có thể suy đoán, cứu lại Cận quốc phong vân rung...